ภาพสุดท้าย! สาวแวะซื้อยาแก้ไข้ก่อนพบเป็นศพมีถุงคลุมหัว


ภาพสุดท้าย! สาวแวะซื้อยาแก้ไข้ก่อนพบเป็นศพมีถุงคลุมหัว

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. จากกรณีพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 4 ต.คำพระ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ สภาพมีถุงพลาสติกคลุมศีรษะ บริเวณใต้ตาขวาฟอกซ้ำ อยู่ภายในรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน ทะเบียน กข 6485 อำนาจเจริญ ที่จอดไว้ข้างคลองส่งน้ำชลประทาน ภายในซอยเปลี่ยว บ้านน้ำท่วม หมู่ 5 ต.เปือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาเจริญ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการเสียชีวิตทั้งชิงทรัพย์ ฆ่าล้างหนี้ และชู้สาว หลังมีพยานระบุว่า ผู้ตายปล่อยเงินกู้ให้ชาวบ้านที่ต้องการนำเงินไปใช้หนี้ธนาคารธกส.

ความคืบหน้าล่าสุด ที่บก.ภ.จว.อำนาจเจริญ พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ เรียกตำรวจ 3 โรงพัก ประกอบด้วย สภ.ลืออำนาจ สภ.หัวตะพาน และสภ.เมืองอำนาจเจริญ รวมตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นพล.ต.ต.ถวาย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบและสอบปากคำสามีผู้ตาย ทำให้ทราบว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายและสามีเดินทางด้วยรถทัวร์ไปจ.ระยอง เพื่อซื้อรถตู้มาไว้ใช้งานแต่ต้องรอให้ถึงวันที่ 10 เม.ย.ถึงจะได้รถเนื่องจากรถตู้ยังไม่หมดคิววิ่ง


"แต่คืนก่อนวันเสียชีวิต ผู้ตายขอสามีเดินกลับบ้านก่อน เนื่องจากจะกลับมาปล่อยเงินกู้ให้ชาวบ้านในพื้นที่ สามีจึงมาส่งขึ้นรถจากจ.ระยอง มาลงที่สถานีขนส่งอุบลราชธานีตอนเช้าวันเกิดเหตุ โดยมีพ่อแม่และลูกสาวขับรถไปรับ ระหว่างทางกลับมาที่อำนาจเจริญ ซึ่งสามีบอกว่าผู้ตายโทรมาบอกให้ดูแลตัวเองดีๆนะ จนกระทั่งเวลา 10 โมงเช้าผู้ตายบอกลูกสาวจะเอาเงินไปให้ชาวบ้านที่ต้องการจะกู้ จากนั้นขับรถเข้ามาในตัวเมืองอำนาจเจริญ แวะร้านสะดวกซื้อในปั้มน้ำมัน ปตท.ทางไปจ.ยโสธร ต่อมาช่วงเวลา 10.34 น.ขับรถวกกลับเข้ามาจอดรถที่ศาลหลักเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งสอดคล้องกับแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่เห็นผู้ตายเข้ามากินก๋วยเตี๋ยวกับผู้หญิงอีก 2 คน "

พล.ต.ต.ถวาย กล่าวต่อว่า
 จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ตายจอดแวะที่ตลาดใกล้โรงรับจำนำเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ ช่วงเวลา 14.00 น. ซึ่งหลังจากจุดนี้แล้วสัญญาณโทรศัพท์มือก็ไม่สามารถติดต่อได้และหายตัวไป จนกระทั่งไปพบเป็นศพอยู่ในซอยเปลี่ยวข้างคลองน้ำชลประทาน บ้านน้ำท่วม โดยมีชาวบ้านพบเห็นรถจอดทิ้งไว้ช่วงเวลาก่อน 15.00 น. จากนั้นลูกสาวจึงได้ประกาศคนหายที่เพจฮักอำนาจเจริญ ทำให้มีคนแจ้งว่าเจอรถจอดอยู่ทางไปนาข้างคลองชลประทานจนนำมาสู่การไปพบศพ

ขณะนี้ตำรวจเร่งให้ทุกฝ่ายตรวจสอบทุกจุดที่ผู้ตายเดินทางไปแวะ รวมถึงการเช็คเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้าโทรออกทุกเบอร์ที่ผู้ตายโทรและรับ รวมไปถึงให้ญาติเช็คทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายอยู่ครบหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบไม่พบกระเป๋าเงินผู้ตายและเงินสดอีก 8 หมื่นที่ผู้ตายถือมาด้วยจึงยังไม่แน่ชัดว่าจะเอาไปปล่อยกู้หมดแล้วหรือไม่ หรือถูกฆ่าชิงทรัพย์ โดยยังไม่ได้ตัดประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ ฆ่าล้างหนี้ หรือหักหลังเกี่ยวกับธุรกิจปล่อยกู้ หรืออาจจะเป็นการฆ่าตัวตายเองก็เป็นได้ เนื่องจากมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าผู้ตายไปซื้อยา 3 แผง ที่ร้านสะดวกซื้อแต่ที่พบในรถเจอตกอยู่ 1 เม็ด ซึ่งประเด็นนี้จะนำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชร.พ.ตำรวจ เพื่อให้ตรวจสารที่ตกค้างอยู่ในร่างกายอีกครั้ง

ภาพสุดท้าย! สาวแวะซื้อยาแก้ไข้ก่อนพบเป็นศพมีถุงคลุมหัว

Cr:::: khaosod.co.th

ภาพสุดท้าย! สาวแวะซื้อยาแก้ไข้ก่อนพบเป็นศพมีถุงคลุมหัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์