ถึงขั้นนี้แล้ว!!โจรขโมย “หมี่ซั่ว”คาดเอาไปทำ“หมูสร่ง” เมนูโปรดพี่หมื่น-ตามแม่การะเกด!


ถึงขั้นนี้แล้ว!!โจรขโมย “หมี่ซั่ว”คาดเอาไปทำ“หมูสร่ง” เมนูโปรดพี่หมื่น-ตามแม่การะเกด!

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 1 เม.ย. ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก นางสาวจันทิมา ดาลัดจรัสแสง อายุ 33 ปี ว่าร้านค้าของตนชื่อร้านน้องถิง ตั้งอยู่ภายใน ตลาดไทยสมบูรณ์ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของไปหลายรายการ ขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุบริเวณร้านดังกล่าวเป็นร้านขายของชำ มีทั้งหมด 6 ล็อก แยกเป็น 4 ล็อกติดกัน เว้นช่องทางเดิน และอีก 2 ล็อกติดกัน ซึ่งพบว่าที่บริเวณ 2 ล็อกติดกันมีผ้าใบสีน้ำเงินขาวปิดไว้นั้นด้านหน้ามีรอยกรีดจนขาด ซึ่งในเบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในร้านซึ่งมีสินค้าจำนวนมาก แต่กลับพบว่ามีเงินสดหายไป 1,000 บาท กุนเชียง และเส้นหมี่อย่างดี 1 ห่อ

ด้าน นางสาวจันทิมา ดาลัดจรัสแสง อายุ 33 ปี ให้การว่า หลังจากตนเองปิดร้านเมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. แล้ว กลับมาขายของตอนบ่ายก็พบว่าผ้าคลุมที่ปิดร้านไว้ถูกกรีดจนขาด จึงได้รีบเปิดร้ายเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้าน ก็พบว่ามีเงินทอนที่เป็นเหรียญหายไปประมาณ 1,000 บาท กุนเชียง และ เส้นหมี่เหลืองอย่างดี ซึ่งเส้นหมีดังกล่าวซื้อมาขายเพราะมีคนติดตาม ละครบุพเพสันนิวาส แล้วมาถามหาซื้อเส้นหมี่จำนวนมากตนจึงได้นำของดีมาขาย ก่อนที่จะมาถูกคนร้ายเข้ามาขโมย ซึ่งน่าแปลกเพราะของในร้านมีตั้งเยอะกลับเอาแค่เส้นหมี่ไป


ซึ่งหลังจากที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบแล้วจึงได้ประสานไปยังตลาดเพื่อขอให้ช่วยเปิดกล้องวงจรปิด จนพบลักษณะของคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าสีขาวไม่แน่ใจว่าเป็นผ้าใบหรือร้องเท้าแตะ เดินเข้ามาจากทางด้านข้างของร้านตอน 22.30 น. และออกมาตอน 22.35 น. พร้อมกับถุงที่ใส่ของแล้วเดินหนีไป

ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี อย่างไรก็ตามจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

Cr:::khaosod.co.th

ถึงขั้นนี้แล้ว!!โจรขโมย “หมี่ซั่ว”คาดเอาไปทำ“หมูสร่ง” เมนูโปรดพี่หมื่น-ตามแม่การะเกด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์