6โจ๋ปล้นแม่ค้าล็อตเตอรี่ได้เงินสด-ล็อตเตอรี่กว่าแสนบ.

แก๊งค์โจ๋ศรีราชา 6 คนล้อมกรอบปล้นแม่ค้าล็อตเตอรี่ ปล้นเงินสดพร้อมล็อตเตอรี่ชุดใหญ่ไปแสนกว่าบาทหลบหนีลอยนวล


(15กย.) เวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ แสวงศักดิ์ สารวัตรเวรสภ.อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางจิราพร เฉลิมหมู่ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 8 ต.ผาอินแปลง กิ่งอ.เอราวัณ จ.เลย แม่ค้าล็อตเตอรี่ที่ขี่รถจักรยานยนต์เร่ขายในพื้นที่ศรีราชา ว่าถูกคนร้ายปล้นเงินสดและล็อตเตอรี่ไปมูลค่ากว่าแสนบาท


นางจิราพรที่อยู่ในอาการที่เศร้าโศกและเสียใจพร้อมทั้งร้องให้สะอึกสะอื้นเล่าว่า

ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพค131เลย เพื่อเร่ขายล็อตเตอรี่ที่ถนนสายขอบอ่างเก็บน้ำบางพระใกล้กับวัดตะโปทาราม หมู่ที่ 8 ต.บางพระอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก็ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 16-18 ปีจำนวน 6 คนใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแดสและฮอนด้าเวฟแบบแต่งซิ่งขี่ซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คันขี่เข้ามาประกบรถจักรยานยนต์ตนเอง แล้วทำทีขอซื้อลอตเตอรี่ที่อยู่ในกะบะไม้ที่ตนเองสะพายอยู่


แต่เห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ จึงบอกว่าล็อตเตอรี่ได้หมดแล้ว

แต่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกลับได้ขี่รถเข้าประกบหน้าหลังและตรงกลาง ก่อนที่จะมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18 ปีสวมกางเกงขาสั้นสีม่วงเสื้อยืดสีขาวโดดลงจากรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนมาแล้วตรงรี่เข้ามาบังคับให้ลงจากรถจักรยานยนต์ที่ตนเองขับขี่มา แล้วเอามือกดคอนอนราบกับพื้นถนนแล้วใช้มีดจี้ตัวไว้


จากนั้นได้ล้วงเอาเงินสดที่อยู่ในกระเป๋าตนเองซึ่งขายล็อตเตอรี่ได้ไปรวมเป็นเงินแล้ว 7 หมื่นบาทเศษ


พร้อมกับล็อตเตอรี่ชุดใหญ่อีกจำนวน 35 ชุดเป็นเงิน 31,500 บาทที่อยู่ในกะบะสะพาย แล้วก็ได้แยกย้ายกันขี่รถจักยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วไม่ถึง 5 นาที ซึ่งเมื่อตั้งสติร้องให้คนช่วยคนร้ายทั้ง 6 คนก็ได้หลบหนไปไกลแล้ว


นางจิราพร กล่าวต่อว่า ตนเองนั้นจะใช้เส้นทางดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์เร่ขายล็อตเตอรี่เป็นประจำอยู่แล้ว

เนื่องจากมีลูกค้าประจำอยู่แถวนั้น และในวันนี้ตนเองก็ได้เดินทางไปเก็บเงินลูกค้าที่ซื้อล็อตเตอรี่ประจำจำนวน 15,000 บาทและตนเองนั้นมีเงินสดติดตัวอยู่อีก 30,000 บาทและขายล็อตเตอรี่ชุดใหญ่ได้อีกจำนวน 28,000 บาท และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่อยู่ในศรีราชาก็ได้โดนแก๊งค์วัยรุ่นดังกล่าวรุมทำการปล้นเงินทั้งหมดที่เตรียมจะไปจ่ายค่าล็อตเตอรี่ในวันที่ 16 ก.ย.2550 และล็อตเตอรี่ 35 คู่ที่มีมูลค่า 31,500 บาทไป ซึ่งล็อตเตอรี่ที่ถูกปล้นไปนั้นไม่สามารถจำหมายเลขหมวดได้เลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายทั้งหมดคงรู้ว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นแม่ค้าล็อตเตอรี่จะต้องไปเก็บเงินลูกค้าที่ซื้อล็อตเตอรี่ประจำครั้งละหลายหมื่นบาทจึงได้วางแผนลงมือปล้นในครั้งนี้

ซึ่งแก๊งค์วัยรุ่นดังกล่าวน่าจะเป็นคนในพื้นที่ตำบลบางพระจึงได้รู้ลู่ทางดี ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุแล้วก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบออกตรวจสอบแก๊งค์วัยรุ่นในหมู่บ้านอย่างเร่งด่วน โดยได้มุ่งไปที่แก๊งค์วัยรุ่นที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ขณะนี้ได้ให้แม่ค้าล็อตเตอรี่ดวงกุดรายนี้ให้บอกลักษณะรูปพรรณสันฐานของคนร้ายรายนี้เท่าที่จะจำได้เพื่อเสก็ตภาพคนร้ายรายนี้เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์