เตะลุงซาเล้งตาย! ตร.ห้วยขวางเรียกด่วน‘ไอ้จ๊อด’ตีนโหดรับข้อหาอีกกระทง


เตะลุงซาเล้งตาย! ตร.ห้วยขวางเรียกด่วน‘ไอ้จ๊อด’ตีนโหดรับข้อหาอีกกระทง

       เมื่อวันที่ 29 มี.ค. จากกรณีนายนราธร หรือจ๊อด โสดติยัง อายุ 21 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์มือถือ แล้วไปเฉี่ยวชนรถซาเล้งของ นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี ก่อนจะล้มคว่ำลงไปเอง แต่จู่ๆนายนราธรตามมากระโดดเตะพร้อมทั้งชกต่อยจนนายจรุญ จนร่วงจากรถซาเล้งหัวฟาดพื้นสลบเหมือด เหตุเกิดภายในซอยชานเมืองแยก 2 ประชาสงเคราะห์ ดินแดง กทม. ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถี ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาช่วงบ่ายวันนี้ ญาติๆและเจ้าหน้าที่พานายจรูญส่งโรงพยาบาลราชวิถีอีกรอบ เนื่องจากมีไข้และมีอาการแผลกดทับ และล่าสุดเมื่อเวลา 22.50 น.นายจรูญได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังมีอาการหยุดหายใจ ซึ่งแพทย์พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอย่างเต็มที่อยู่นาน 30 นาทีส่วนความคืบหน้าทางคดี

หลังการเสียชีวิตของตาซาเล้ง พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า

ตนพึ่งได้รับแจ้งจากญาตินายจรูญ ว่าเสียชีวิตที่ร.พ.ราชวิถี พนักงานสอบสวนจะต้องเปลี่ยนข้อหาแก่นายนราธร เป็นข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ตามมาตรา 290 ของประมวลกฎหมายอาญา


ทั้งนี้ตนได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวนเรียกนายนราธรมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการประสานว่าจะเดินทางเข้ามาเมื่อใด และตนจะได้เดินทางไป ร.พ.ราชวิถี เพื่อสอบถามข้อมูลทั้งหมดกับญาติของนายจรูญอย่างละเอียด


Cr::khaosod.co.th

เตะลุงซาเล้งตาย! ตร.ห้วยขวางเรียกด่วน‘ไอ้จ๊อด’ตีนโหดรับข้อหาอีกกระทง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์