สื่อนอกตีข่าวลูกชาย สนช. นักเรียนนอกถูกจับถ่ายใต้กระโปรงสาวที่ลอนดอน


 สื่อนอกตีข่าวลูกชาย สนช. นักเรียนนอกถูกจับถ่ายใต้กระโปรงสาวที่ลอนดอน

วันที่ 22 มี.ค. เดลีเมล์ของอังกฤษรายงานความคืบหน้าคดี นายปรัชญายุทธ ทัพเจริญ อายุ 27 ปี บุตรชายของนายยุทธนา ทัพเจริญ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ และอดีตผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของอังกฤษจับกุม หลังก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง ที่ร้านเสื้อผ้าย่านถนนอ็อกซ์ฟอร์ด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

รายงานระบุว่า นายปรัชญายุทธ เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยรีเจนต์ กรุงลอนดอน ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านเสื้อผ้าท็อปช็อป ย่านถนนอ็อกซ์ฟอร์ด สังเกตเห็น ขณะกำลังเดินตามผู้หญิงหลายคนในร้าน โดยนายปรัชญายุทธมีพฤติกรรมเป้สะพายหลัง ขึ้นลงหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นเลนส์กล้องขนาดยาวอยู่ในเป้สะพายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงได้เรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ และได้ยึดกล้องแล้วจับกุม โดยจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า นายปรัชญายุทธใช้กล้องถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวจริง

ผู้พิพากษาอลิซาเบธ โรสโค แห่งศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ระบุว่า ตนไม่ทราบว่านายปรัชญายุทธคิดอะไร ทั้งที่อายุ 27 ปีแล้ว ไม่ใช่เด็ก

"คุณโชคดีมากที่มีครอบครัวที่คอยสนับสนุนคุณ แต่นี่เป็นความรับผิดชอบของคุณ เป็นพฤติกรรมอุกอาจ ไม่เหมาะสม ขาดความเคารพยำเกรง และน่ารังเกียจ" ผู้พิพากษากล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาระบุว่า เนื่องจากไม่พบสิ่งอื่นในอุปกรณ์สื่อของนายปรัชญายุทธ จึงอาจเป็นไปได้ว่านี่เป็นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และนายปรัชญายุทธอาจไม่ได้ทำไปเพื่อสนองความพึงพอใจทางเพศส่วนตัว

รายงานระบุว่า
นายปรัชญายุทธ ยอมรับว่าได้ละเมิดกฎหมายอนาจารในที่สาธารณะ ถูกศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ สั่งห้ามเข้าเขตเมืองเวสต์มินสเตอร์เป็นเวลา 4 เดือน และจะต้องติดแท็กติดตามตัว นอกจากนี้จะต้องเสียค่าปรับให้แก่ผู้เสียหายด้วย

Cr:::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์