พิษรักแรงหึงฆ่า 2 ศพในแมนชั่นย่านบางปู

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.ชัยยะเชนทร์ แววรั้งรัตนกุล สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางปู อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในห้องพักเลขที่ 206 บนชั้น 2 ของอาคารทรัพย์เจริญแมนชั่น เลขที่ 188 หมู่ 7 ซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ พ.ต.ท.กฤษฎา ตรีสารพุทธชาด รอง ผกก.หน.สภ.ย่อยบางปู และพ.ต.ท.วิชิต บุญชินวุฒิกุล สว.สส.


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบศพน.ส.มยุเรศ หรือยุ ฉลาดคิด อายุ 36 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 5 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างประตูห้อง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด เลือดสดปนมันสมองไหลออกมากระจายเต็มพื้นส่งกลิ่นคาวคลุ้ง ใกล้กันยังพบร่างนายสุรัช อินทนาคม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.เมืองชุมพร นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่บนฟูกบริเวณกลางห้อง เนื่องจากถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน และภายในห้องยังมีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 วางอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วรีบนำร่างนายสุรัชส่งรพ.รัทรินทร์บางปู แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนนายสุรเชษฐ์ เลิศทรัพย์ อายุ 37 ปี

หัวหน้าพนักงาน บริษัทไทยโกเบ เวลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเกิดเหตุ ให้การว่าน.ส.มยุเรศผู้ตายเป็นเพื่อนกับภรรยาตน และได้ว่าจ้างให้ผู้ตายมาช่วยเลี้ยงลูกให้ระหว่างที่ตนกับภรรยาออกไปทำงาน ก่อนเกิดเหตุขณะน.ส.มยุเรศกำลังเด็กอยู่ในห้อง ซึ่งเป็นเวลาที่ตนเพิ่งกลับจากทำงาน ต่อมานายสุรัชผู้ตายซึ่งทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปูและเคยเป็นแฟนกับน.ส.มยุเรศ ได้เข้ามาหาผู้ตายที่ห้อง

จากนั้นก็ขอคุยกับน.ส.มยุเรศโดยบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว
 
ตนเห็นว่านายสุรัชมีอาการมึนเมาจึงรีบอุ้มลูกออกไปนั่งเล่นที่ห้องของเพื่อนซึ่งอยู่ข้างๆ หลังจากนั้นได้ยินเสียงทั้งสองทะเลาะกันเสียงดังลั่น พอจับใจความได้ว่านายสุรัชพยายามมาตามง้อขอคืนดี แต่น.ส.มยุเรศไม่เออออด้วย ผ่านไปสักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนจึงรีบวิ่งมาที่ห้องพบน.ส.มยุเรศนอนเสียชีวิตอยู่ข้างประตู ส่วนนายสุรัชนอนหน้าคว่ำอยู่บนฟูก จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวตทราบ สำหรับสาเหตุยิงกันตายครั้งนี้มาจากปัญหาพิษรักแรงหึง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์