สำนึกแล้วไอ้จ๊อดก้มกราบขมาครอบครัวคุณตา หลังกระโดดถีบจนหัวฟาด


สำนึกแล้วไอ้จ๊อดก้มกราบขมาครอบครัวคุณตา หลังกระโดดถีบจนหัวฟาด

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" เผยแพร่คลิปจะเห็นภาพชายรายหนึ่งกำลังขับรถจักรยานยนต์สีแดง เข้ามาในซอย ส่วนอีกมือกำลังถือโทรศัพท์มือถือ และก้มดูเป็นระยะ กระทั่งจังหวะที่ขับสวนกับรถซาเล้ง ของชายสูงอายุท่านหนึ่ง จนเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ สุดท้ายชายคนเดิม ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปเก็บ ก่อนเดินตามเข้าไปทำร้ายคนขับรถซาเล้ง จนล้มสลบลงกับพื้น และได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ซึ่งมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือในภายหลัง

ล่าสุด วันนี้ (15 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีการแถลงข่าว โดย พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุมนายนราธร โสตติยัง อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายจรูญ มณีพันธ์ คนขับซาเล้ง เก็บขยะวัย 81 ปี ในซอยชานเมืองแยกสอง ย่านห้วยขวาง จนเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 13 มีนาคมที่ผ่านมา


พันตำรวจเอกกำพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจห้วยขวาง ระบุว่า นายนราธร รับสารภาพว่า

 ได้ก่อเหตุทำร้ายร่ายกายคุณตาจริง เนื่องจากเกิดจากความโมโหที่ขับรถเฉี่ยวชนกับซาเล้งของคุณตา จนล้ม แต่คุณตาไม่ลงมาช่วย จึงบันดาลโทษะทำร้ายคุณตา หลังเกิดเหตุได้สำนึกผิด จึงเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.ห้วยขวาง พร้อมรับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมด อีกทั้งได้ไปขอขมาญาติคุณตามาแล้ว

จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า นายนราธร เคยก่อคดีฆ่าคนตายเมื่อปี 2553 และทำร้ายร่างกายเมื่อปี 2558 นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจสารเสพติดในร่างของนายนราธร แต่ไม่พบ ส่วนกรณีที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ นายนราธร เล่นโทรศัพท์ขณะขี่รถจักรยานยนต์ นายนราธรปฎิเสธว่าไม่ได้เล่นแค่ถือไว้เท่า เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาจะให้การ

ส่วนกรณีให้ปากคำด้วยอาการลิ้นแข็งคล้ายคนเสพยา พันตำรวจเอกกำพล เปิดเผยว่า 


นายนราธร ยอมรับว่าดื่มสุราก่อนมอบตัว ส่วนการดำเนินคดีกับนายนราธร ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นตามมาตรา 295 ซึ่งเป็นข้อหาหลัก

Cr:: amarintv.com

สำนึกแล้วไอ้จ๊อดก้มกราบขมาครอบครัวคุณตา หลังกระโดดถีบจนหัวฟาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์