ทนายตั้ม - ลุงจรูญ แต่งชุดไทยเที่ยวงานอุ่นไอรักฯ ประชาชนแห่ให้กำลังใจ


ทนายตั้ม - ลุงจรูญ แต่งชุดไทยเที่ยวงานอุ่นไอรักฯ ประชาชนแห่ให้กำลังใจ

 

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 11 มี.ค. ที่พระลานพระราชวังดุสิต นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมด้วย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือ ลุงจรูญ อดีตข้าราชการตำรวจ พร้อมครอบครัว เดินทางมาเที่ยวชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว โดยก่อนเที่ยวชมงานได้ในสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณีคดีหวย 30 ล้าน ท่ามกลางประชาชนที่มาขอถ่ายรูปด้วย พร้อมให้กำลังใจว่า

"หมวดจรูญสู้ๆ" 


ทนายตั้ม กล่าวว่า
ตนทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียก เจ๊พัช เจ๊บ้าบื่น และครูปรีชา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาสนับสนุนให้เจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และจะมีข้อหาอื่นเพิ่มเข้ามาอีก เพราะจากการกระทำความผิดมีหลายกรรม คดีนี้ทำเป็นขบวนการ หากไม่เป็นขบวนการไม่สามารถทำได้ขนาดนี้ มีการแบ่งหน้าที่กันทำ ส่วนตัวผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีนั้น ตนมองว่ามีนายตำรวจระดับสูงอยู่ร่วมขบวนการที่จะฉกลอตเตอรี่จากลุงจรูญและยัดข้อกล่าวหา แล้วเอาเงินของคุณลุงไป ซึ่งตนได้บอกไว้ตั้งแต่แรกว่ามีนายตำรวจระดับสูงเข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้   

"ตอนนี้หมดเวลาเตือนพยานคู่กรณีแล้ว เพราะผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้เตือนมานานแล้ว ในเมื่อไม่ยอมรับสารภาพ ก็จะต้องถูกดำเนินคดีทุกคน โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียกลุงจรูญเข้าไปสอบปากคำ แต่หากเรียกเมื่อไหร่เราก็พร้อมที่จะให้ปากคำ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ ทางฝ่ายครูปรีชาได้แจ้งความว่ามีการลักทรัพย์ พอสอบไปเป็นการยักยอก แต่ไม่แน่ใจว่ายักยอกหรือเปล่า ก็กลายเป็นรับของโจร ซึ่งตอนนี้มี 3 ข้อหา แต่หากตำรวจมีความเห็นว่าเรื่องของลุงจรูญไม่มีความผิด ก็จะทำเรื่องสั่งไม่ฟ้องไปให้อัยการ ให้อัยการเห็นตามเรื่องของลุงจรูญก็จะจบลง ส่วนเงินรางวัลที่ถูกอายัดอยู่จะดำเนินการอย่างไรนั้น ได้คุยกับลุงจรูญแล้วว่าทางเราจะยังไม่ถอนอายัด เพราะว่าจะเป็นเรื่องการได้เปรียบเสียเปรียบทางคดี" ทนายตั้ม กล่าว 

 ด้าน ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า ตนรู้สึกสบายใจตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ที่กองปราบและตำรวจสอบสวนกลางแถลงข่าวครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ แม้ว่าจะไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็สูง 90 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป ส่วนที่เหลือนั้นขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ขอเป็นลุงเฉย และจะเก็บไว้ในใจต่อไป    



ทนายตั้ม - ลุงจรูญ แต่งชุดไทยเที่ยวงานอุ่นไอรักฯ ประชาชนแห่ให้กำลังใจ

Cr:::dailynews.co.th

ทนายตั้ม - ลุงจรูญ แต่งชุดไทยเที่ยวงานอุ่นไอรักฯ ประชาชนแห่ให้กำลังใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์