เร่งล่าตัวฆาตกรโหด! ฆ่ารัดคอหนุ่ม แทงไส้ทะลัก ถ่วงแม่น้ำโขง!!

จากกรณีพบศพชายนิรนามถูกฆ่าโหดใช้เชือกไนลอนรัดคอแล้วใช้มีดแทงซ้ำเข้าชายโครงด้านขวาจนไส้ทะลัก ก่อนจะมัดมือมัดเท้าพันด้วยเทปกาวซ้ำมัดด้วยหินหนักกว่า 40 กิโลกรัม โยนทิ้งถ่วงน้ำโขงอำพราง เป็นชายรูปร่างสันทัดสูงประมาณ 165-170 ซม. ผมสั้น อายุประมาณ 20-30 ปี ใส่เสื้อกีฬาสีน้ำเงิน-ขาวแขนสั้น มีตัวหนังสือภาษาอังกฤษสกรีนที่หน้าออกเสื้อว่า british soccer ระบุผลิตที่ประเทศเวียดนามและกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน มีหมวกเป็นผ้า COTTON สีดำ คลุมใบหน้าและศีรษะ ไม่สวมกางเกงใน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน เกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มี.ค.ผ่านมา ลอยมาติดอยู่ที่แพขนานยนต์หน้าด่านศุลกากรบึงกาฬ

เร่งล่าตัวฆาตกรโหด! ฆ่ารัดคอหนุ่ม แทงไส้ทะลัก ถ่วงแม่น้ำโขง!!

ซึ่งตำรวจท้องที่ตรวจสอบยังไม่พบว่ามีญาติแจ้งความคนหาย แฃะไม่มีเบาะแสผู้ตาย โดยตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น ขัดผลประโยชน์เรื่องยาเสพติด หรือไม่ก็ทะเลาะวิวาท และเรื่องชู้สาว พร้อมกับเร่ง ล่าสุดส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชขอนแก่นพิสูจน์ลายนิ้วมือว่าเป็นคนไทยหรือคนลาว

 


เร่งล่าตัวฆาตกรโหด! ฆ่ารัดคอหนุ่ม แทงไส้ทะลัก ถ่วงแม่น้ำโขง!!

ล่าสุดวันที่ 7 มี.ค. พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนทั้งภูธรจังหวัดและ สภ.เมืองบึงกาฬ เร่งออกหาข่าวเพื่อคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว แต่จากการติดตามแกะรอยผู้ตายไม่มีแจ้งคนหายในท้องที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจเป็นคนสัญชาติลาวถูกฆ่าทิ้งและศพลอยมาติดฝั่งไทยตามกระแสน้ำไหล

 


เร่งล่าตัวฆาตกรโหด! ฆ่ารัดคอหนุ่ม แทงไส้ทะลัก ถ่วงแม่น้ำโขง!!

แต่จากดูสภาพศพที่มีหินหนัก 40 กก.มัดถ่วงเอาไว้ก็น่าจะเป็นไปได้ว่าจุดเกิดเหตุหรือจุดนำศพมาทิ้งไม่น่าจะอยู่ห่างจากจุดพบศพมากนัก เพราะกว่าศพจะลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำได้ต้องใช้เวลา ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมนั้นน่าจะเกิดจาก 3 ประเด็นคือขัดผลประโยชน์เรื่องจากเสพติด ทะเลาะวิวาทกันและเรื่องชู้สาว แต่วิเคราะห์ดูเหตุการณ์แล้วผู้ตายน่าไม่ใช่คนไทย เนื่องจากไม่มีการแจ้งคนหาย และเสื้อกีฬาที่ใส่คนไทยก็ไม่นิยมซึ่งระบุ MADE IN VIETNAM


ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์