3 วันเพิ่งเจอศพ! หนุ่มดับสยองในป่าหลังหอพัก คาดถูกจับโยนจากชั้น 3 เมียหายตัวลึกลับ


3 วันเพิ่งเจอศพ! หนุ่มดับสยองในป่าหลังหอพัก คาดถูกจับโยนจากชั้น 3 เมียหายตัวลึกลับ

วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ท.โสภณ แย้มชมชื่น สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณหอพักไม่มีชื่อ ภายในซอยสงบสุข ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี (ขาเข้า) กม.1 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 3 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารพบศพเพศชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง กางเกงบ๊อกเซอร์ ถูกปิดด้วยกอหญ้าและแผ่นสังกะสียาว 1 เมตร ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลที่หลังศรีษะยาว 5 ซม. ข้อมือผิดรูปทั้ง 2 ข้าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่หอพักดังกล่าว ชั้นที่ 3 ห้องเลขที่ 15 เจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบพบว่าห้องถูกล็อคไว้ จึงได้ประสานผู้ดูแลอาคารมาเปิดประตูห้อง พบว่าภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น แต่พบคราบเลือดกระจายตามพื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า
จากการสอบสวน นายเหลา อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายชื่อนายจอ อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ตนและนายจอ ทำงานอยู่ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง โดยนายจอ อาศัยอยู่กับภรรยาชื่อ น.ส.มอญ อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ที่ห้องดังกล่าว ทั้งคู่แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี และมักจะมีปากเสียงเรื่องหึงหวงถึงขั้นลงไม้ลงมืออยู่เป็นประจำ จนฝ่ายหญิงเคยบอกว่าจะหนีไปทำงานเป็นแม่บ้านอยู่แถวพระราม 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 8 วัน ฝ่ายหญิงถูกฝ่ายชายตีจนคิ้วแตก แล้วทั้งคู่ก็หายไปไม่มาทำงานเป็นเวลา 3 วัน จนกระทั่งฝ่ายชายถูกพบเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าตายภายในห้อง ก่อนจะถูกโยนศพลงมาทางหน้าต่าง สาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ มีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวภรรยาสาวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์