6 สาวแจ้งความถูกใส่ร้ายเป็นเมีย “สมีนิพนธ์”


6 สาวแจ้งความถูกใส่ร้ายเป็นเมีย “สมีนิพนธ์”

6 สาวแจ้งความเข้าแจ้งความ บก.ปอท. เอาผิดคนโพสต์ใส่ร้ายกล่าวหาเป็นภรรยา "สมีนิพนธ์"อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าปฐมชัย จ.นครปฐม

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เสียหาย 6 คน จาก 7 คนที่มีรายชื่อเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียว่าเป็นภรรยาพระครูภาวนา โสภิต หรือ "สมีนิพนธ์" อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าปฐมชัย จ.นครปฐม เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อแจ้งความเอาผิด ผู้ที่เผยแพร่คลิปและให้ข้อมูลที่เป็นเท็จทำให้เสื่อมเสีย

 

โดยหนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้มาแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เผยแพร่คลิป และข้อความกล่าวหาว่าพวกตน 6 คน เป็นภรรยาของอดีตพระนิพนธ์ และร่วมกันยักยอกทรัพย์ ที่เป็นพระพุทธรูปทองคำ ของวัดป่าปฐมชัย นอกจากนี้ยังมีการโพสต์คลิปวิดีโอ การจัดงานวัดเกิดของหนึ่งในผู้เสียหายจนทำให้สังคมเข้าใจผิดและทำให้ตนเองเสียชื่อเสียง ยืนยันว่า ในวันดังกล่าว ยังมีลูกศิษย์ที่เป็นผู้ชายอยู่ด้วย ไม่ได้อยู่กันตามลำพังอย่างที่มีข่าวออกมา อีกทั้งพวกตน 6 คน ไม่ได้เป็นภรรยาของอดีตพระนิพนธ์ตามที่มีการกล่าวอ้าง ส่วนพระพุทธรูปทองคำ 8 องค์ ที่อยู่ภายในกุฎิยังคงอยู่ภายในวัดเช่นเดิมไม่ได้สูญหายอย่างแต่อย่างใด

 

ด้านพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ได้รับเรื่องทั้งหมดไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ข้อมูลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Cr:::newtv.co.th

6 สาวแจ้งความถูกใส่ร้ายเป็นเมีย “สมีนิพนธ์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์