ฟ้า#ทีมครู ไม่ปล่อยมือขอสู้ข้างๆ-ไม่เชื่อข่าวลือรับสารภาพ!


ฟ้า#ทีมครู ไม่ปล่อยมือขอสู้ข้างๆ-ไม่เชื่อข่าวลือรับสารภาพ!

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดา หลังจากพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้นำตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังษี และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น สองผู้ต้องหาในคดีหวย 30 ล้านบาท เดินทางมาที่ศาลอาญา เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรกนั้น ทางด้าน น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ได้เดินทางมาที่ศาลอาญาเพื่อให้กำลังใจนายปรีชาและนางรัตนาพร โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที ก่อนจะเดินกลับออกมา

น.ส.กนกพรรณ กล่าวว่า
วันนี้ตนเดินทางมาให้กำลังใจนายปรีชาและนางรัตนาพร แต่ยังไม่ได้มีโอกาสเจอนายปรีชา เลย โดยวันนี้หากศาลอนุญาตให้ประกันตัว ตนก็ได้ปรึกษากับทางญาติของนายปรีชาแล้ว ว่าตั้งใจจะมารับไปพักผ่อน เนื่องจากถูกพนักงานสอบสวนสอบปากคำเป็นเวลานาน จึงทำให้นายปรีชาอดหลับอดนอน อีกทั้งกระแสสังคมก็โจมตี ไม่ได้พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว จึงตั้งใจว่าจะพาไปพักผ่อน


"จากกระแสมีข่าวว่ารับครูปรีชารับสารภาพในคดี ตนไม่เชื่อว่าเป็นความจริงแน่นอน รวมไปถึงพยานด้วย ซึ่งในแต่ละครั้งการสอบพยานเหมือนจะไม่ไหวหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งก็ผ่านมาด้วยดีตลอด จึงมั่นใจว่าพยานยังคงเหมือนเดิม ไม่มีใครบอกว่าจะสละเรือ" นางกนกพรรณ กล่าว

น.ส.กนกพรรณ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวเกี่ยวเจ๊เซี๊ยมที่ปรากฎเสียงในคลิปหลักฐานเด็ดของนายปรีชา ซึ่งจะถูกทางร.ต.ท.จรูญ วิมล และภรรยาแจ้งความกลับนั้น ว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าวและไม่ทราบว่าคลิปหลุดมาได้อย่างไร ซึ่งตนเคยได้ยินว่ามีคลิปดังกล่าวจริงแต่ไม่เคยเห็น และไม่สามารถหาต้นตอได้ ซึ่งตอนนี้ยังจับมือใครดมไม่ได้ จึงไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวมาจากที่ไหน เรื่องจึงอยู่ในสำนวน โดยคนชื่อเซี๊ยมนั้นนายปรีชาไม่เคยพูดถึง หรือเล่าเรื่องราวให้ตนฟัง

"ตนไม่กล้าพูดอะไรมากเนื่องจากเป็นเรื่องที่อยู่ในสำนวนของทนาย ซึ่งเป็นแนวทางการต่อสู้ ไม่อยากให้ทางทีมทนายทำงานลำบาก และในส่วนของคลิปเด็ดที่ตนมีนั้น ให้ทนายเป็นคนดำเนินการ ซึ่งเมื่อสักครู่ที่เข้าไป ก็ได้มีการพูดคุยกับทนายของครูปรีชา ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการยื่นเรื่องของประกันตัว ตนยังคงมั่นใจในความถูกต้อง สู้ไปตามกระบวนการของกฎหมาย และมั่นใจว่า จะได้กลับบ้านพร้อมกัน" น.ส.กนกพรรณ กล่าวและว่า หากพร้อมเมื่อไหร่ทางนายปรีชาคงจะมาให้สัมภาษณ์เอง หรือไม่ก็อาจจะไปเจอกันที่ศาล ในวันที่ 1 พ.ค.นี้เลย

ฟ้า#ทีมครู ไม่ปล่อยมือขอสู้ข้างๆ-ไม่เชื่อข่าวลือรับสารภาพ!


ฟ้า#ทีมครู ไม่ปล่อยมือขอสู้ข้างๆ-ไม่เชื่อข่าวลือรับสารภาพ!

Cr::::khaosod.co.th

ฟ้า#ทีมครู ไม่ปล่อยมือขอสู้ข้างๆ-ไม่เชื่อข่าวลือรับสารภาพ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์