แม่เฒ่าน้อยใจลูกดิ่งตึก 6 ชั้นดับ

สลด! แม่เฒ่าวัย 76 ปี น้อยใจลูกชายไม่รับไปอยู่ด้วยตามสัญญา ตัดสินใจดิ่งตึก 6 ชั้นประชดชีวิตดับอนาถ


ลูกสาวเผยเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วแต่เพื่อนบ้านช่วยทัน ก่อนตายพูดเปรยคงไม่เห็นหน้ากันอีก เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 13 กันยายน พ.ต.ต.วสันต์ วิจิตพุทธิกุล พนักงานสอบสวน สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่อาคารศักดิ์เจริญ อพาร์ตเมนต์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 8 ชั้น มีชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ ที่บริเวณลานจอดรถพบหญิงชรานอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางแพ้ว ทองมาก อายุ 76 ปี พักอยู่ห้องเลขที่ 608 ชั้น 6 ภายในอาคารดังกล่าว 


จากการสอบปากคำ นางยุพิน สะโจมแสง อายุ 41 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า


ตนกับแม่เช่าอยู่ในห้องเลขที่ 608 ด้วยกันสองคน เมื่อช่วงเช้ามืดตนออกไปซื้ออาหารที่หน้าอพาร์ตเมนต์ แต่ขณะกำลังเดินกลับขึ้นห้องพัก พนักงานรักษาความปลอดภัยก็วิ่งมาบอกว่า แม่กระโดดลงมาจากระเบียงหลังห้องพักเสียชีวิต จึงรีบวิ่งไปดู
 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่ตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น นางยุพิน กล่าวว่า น่าจะน้อยใจ นายสุชาติ สะโจมแสง อายุ 50 ปี พี่ชายคนโต เพราะแม่รักมาก

โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน พี่ชายรับปากว่าจะพาแม่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศิริราช แต่พี่ชายกลับโทรศัพท์มาบอกว่าต้องขับรถแท็กซี่หาเงินทั้งวัน ไม่มีเวลาว่าง อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่ชายเคยสัญญาว่าจะพาแม่ไปอยู่ด้วยกันที่บ้านย่านรังสิต จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้แม่น้อยใจจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย
 

“เมื่อวันอังคารที่ 11 กันยายน แม่เคยพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เพื่อนข้างห้องมาเห็นจึงช่วยกันห้าม กระทั่งคืนที่ผ่านมา (12 ก.ย.) แม่ทำหน้าเศร้าๆ เดินมาบอกฉันว่า พรุ่งนี้อาจจะไม่ได้เจอหน้ากันอีกแล้ว ตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร” นางยุพิน กล่าวด้วยความเสียใจ


ขณะที่ พ.ต.ต.วสันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ติดใจว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรม เพราะไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือสิ่งผิดปกติ อีกทั้งญาติก็ไม่ติดใจเช่นกัน จึงเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง ซึ่งสาเหตุน่าจะเกิดจากความน้อยใจลูกชาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์