ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว

ญาติและเพื่อนๆ ขอบคุณหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพร คณะแพทย์ที่ให้ความช่วยเหลือ ทำการรักษา "หมวดผึ้ง" เป็นอย่างดีจนพ้นขีดอันตราย พร้อมเคลือนย้ายกลับมารักษาต่อที่ รพ.ในกรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 กพ.61ที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจชุมพร พร้อมด้วยตำรวจทางหลวง ชุมพร นำรถสายตรวจทางหลวง และรถพยาบาลของ รพ.ชุมพร นำตัวของหมวดผึ้ง เคลื่อนย้ายเข้าสู่กรุงเทพฯ โดยมีตำรวจจราจร สถานีตำรวจเมืองชุมพร อำนวยความสะดวกทางด้านการจราจร จาก รพ.ชุมพร เข้าสู่เส้นทาง ถนนเพชรเกษม พล.ต.ต.สนธิชัย กล่าวว่า ในขณะนี้ อาการของ ร.ต.ท.หญิง วันวิสา ธีระปัญญาชัย หรือ "หมวดผึ้ง" เริ่มจะดีขึ้นบ้างตามลำดับ และญาติของหมวดผึ้ง พร้อมด้วยเพื่อนๆ ซึ่งเดินทางมาดูอาการ ได้สอบถามความเห็นของแพทย์ผู้รักษาหมวดผึ้งว่าจะสามารถเคลื่อนย้าย ผู้ป่วยไปทำการรักษาต่อใน รพ. ที่กรุงเทพฯได้หรือไม่


ภายหลัง แพทย์ผู้รักษาได้ทำการตรวจร่างกายและสมองของหมวดผึ้งอย่างละเอียดอีกครั้ง และลงความเห็นว่า สามารถเคลื่อนย้ายหมวดผึ้งโดยทางรถฉุกเฉินของ รพ.ชุมพร ไปยังกรุงเทพฯได้ ดังนั้น ตำรวจชุมพร ได้ประสานงานกับตำรวจทางหลวงชุมพร เพื่อนำตัวหมวดผึ้ง เดินทางไปรับการรักษาต่อที่ รพ.ในกรุงเทพมหานคร ตามความประสงค์ของญาติหมวดผึ้งและเพื่อนๆ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ญาติและเพื่อนๆ ของหมวดผึ้ง ขอขอบคุณบรรดาหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพร และผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึง ผวจ.ชุมพร และบรรดาสื่อมวลชนที่ให้ความช่วยเหลือ ดูแลหมวดผึ้งเป็นอย่างดี รวมถึงคณะแพทย์ที่ทำการรักษาหมวดผึ้งอย่างเต็มที่จนหมวดผึ้งพ้นขีดอันตราย

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 26กพ. โดย พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันบริเวณจุดกลับรถ ถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้นหน้า "รังนกรีสอร์ท" หมู่ 2 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันมีสภาพพังยับเยิน ส่วน ร.ต.ท.หญิง วันวิสา และคู่กรณีคือ นายประจักษ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำตัวทั้งสองส่ง รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ แต่นายประจักษ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว


ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว

Cr::Newstv

ข่าวดี!! “หมวดผึ้ง” พ้นขีดอันตรายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์