5หนุ่มสาวปีนวัดสำนึกผิด ชี้หวังดีแค่เตือน-ดันเจอดราม่า


5หนุ่มสาวปีนวัดสำนึกผิด ชี้หวังดีแค่เตือน-ดันเจอดราม่า

5 ชายหญิง เข้ารับทราบข้อหา หลังปีนป่ายขึ้นไปแอ็คชั่นถ่ายรูปบนวัดมหาธาตุ รับสำนึกผิดแล้ว แจงเจตนาโพสต์เตือนตัวเองและคนอื่นให้หลาบจำไว้ ไม่คิดจะดราม่าหนัก...

จากกรณี น.ส.สุกัญญา เบาเนิด ผอ.อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา แจ้งความให้เอาผิดกับกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง 5 คน ที่ทำตัวไม่เหมาะสมปีนขึ้นไปแอ็คชั่นถ่ายภาพบนโบราณสถานของวัดมหาธาตุ ทั้งๆที่มีป้ายประกาศเตือนติดไว้อย่างชัดเจนหลายจุดแล้วก็ตาม

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.พ. วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทางพนักงานสอบสวนสภ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นางสุกัญญา มาติดตามความคืบหน้าด้วย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นประกอบด้วยผู้หญิง 2 ผู้ชาย 3 อายุระหว่าง 27 - 34 ปี ทั้งหมดเป็นชาว กทม. 


กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 ให้การยอมรับว่า พวกเราทั้ง 5 คน ได้มาเที่ยวที่พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 28 ม.ค. รวมทั้งแวะเที่ยวที่โบราณสถานวัดมหาธาตุด้วย จากนั้นได้ปีนขึ้นไปถ่ายรูปบนพระปรางค์ ขณะที่ปีนมีมัคคุเทศน์ผ่านมาพบจึงได้ตักเตือนและบอกให้พวกเราลงมา จึงลงมาตามคำเตือน แต่ภาพถูกถ่ายไปแล้ว 

ต่อมารู้สึกว่ามันไม่ดีจึงโพสต์ภาพลงโซเชียลพร้อมข้อความ

 "#มุมที่คุณไม่เคยเห็น #เพราะเค้าห้ามปืนขึ้นไป #โยเดีย #แก๊งค์คนบาป2018"

"ข้อความที่โพสต์ก็เหมือนเป็นการตักเตือนพวกเราเอง ที่ปีนขึ้นไปในจุดห้ามปีนป่าย ทั้งเตือนตนเองและเตือนคนอื่นๆไปด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นทำให้เกิดเรื่องราวขึ้น อยากขอโทษทุกคน ทุกหน่วยงานในสิ่งไม่เหมาะสม หลังจากนี้จะไปขอขมาวัดมหาธาตุ ฝากเตือนว่าเวลาจะโพสต์อะไรต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน ไม่งั้นสังคมจะเข้าใจผิด" กลุ่มวัยรุ่นยอมรับผิด

จากนั้น น.ส.สุกัญญา ได้อบรมกลุ่มวัยรุ่นขนานใหญ่ ส่วนตำรวจก็ปล่อยตัวไปชั่วคราว และนัดส่งฟ้องศาลวันที่ 28 ก.พ....

Cr:::dailynews.co.th

5หนุ่มสาวปีนวัดสำนึกผิด ชี้หวังดีแค่เตือน-ดันเจอดราม่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์