ลำดับเหตุการณ์ ป่วนปัตตานี นราธิวาส!

เกิดเหตุป่วน 7 จุด ปัตตานี ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุระเบิด 2 จุดในเมืองนราธิวาส ด้าน ผบ.ตร.จี้จับตัวคนร้ายป่วน จ.ปัตตานี พร้อมสอบความเชื่อมโยงกลุ่มคนร้าย

วันที่ 24 ก.พ. 2561 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.) เปิดเผย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมจากกรณีกลุ่มคนร้ายลงมือก่อเหตุในหลายพื้นที่ของ จ.ปัตตานี เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 23 ก.พ. 2561 หลายจุดเริ่มจาก

เวลา 19.35 น. เกิดเหตุคนร้ายเผายางรถยนต์ บริเวณหน้าปั้ม ปตท. บ้านปาลัส ฝั่ง อ.มายอ

เวลา 19.40 น. เกิดเหตุยิงก่อกวนฐาน อส.ตะโล๊ะไกรทอง อ.ไม้แก่น ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

เวลา 19.40 น. เกิดเหตุยิงใส่จุดตรวจกะลาพอ อ.สายบุรี เป็นลักษณะยิงก่อกวน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

เวลา 19.40 น. เกิดเหตุยิงใส่จุดตรวจมะนังดาลำ อ.สายบุรี เป็นลักษณะยิงก่อกวนไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

เวลา 20.10 น. เกิดเหตุยิงใส่จุดตรวจทหาร บริเวณ บ้านดี อ.เมือง เป็นลักษณะยิงก่อกวน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

เวลา 20.25 น. พบวัตถุต้องสงสัย ถ.ปากน้ำ ซอย 2 (แวมิง) ถ.ปากน้ำปัตตานี ใกล้โกดังเก็บของ

เวลา 20.30 น. มีเสียงดังคล้ายระเบิดในพื้นที่ เมืองปัตตานี

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม โดยเน้นไปที่การป้องกันการเกิดอาชญากรรมเป็นหลัก หากเกิดเหตุแล้วต้องสามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ประชาชน นักท่องเที่ยวและนักลงทุนในพื้นที่ พร้อมกันนี้ยังได้สั่งการให้เพิ่มความเข้มงวดการตรวจตราสถานที่ต่างๆ รวมถึงจุดตรวจ จุดสกัด ในการตรวจค้นรถทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย ตามเส้นทางหลักและเส้นทางรอง จัดชุดลาดตระเวนในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจ และชุมชน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุไฟไหม้ 2 จุด คือจุดที่ 1 มีจำนวน2หลังคือบ้านไม่มีเลขที่ของนายบรรจบ เจี้บงเต็ม ขายเครื่องครัว หลังที่ 2 เลขที่ 41 ซึ่งเป็นบ้านนายชูชาติ ศิลามาศ ขายปลาและตู้ปลาสวย ถนนระแงะมรรคา ทั้ง 2 หลังติดกัน ไฟไหม้หมด

จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 24/2 ถนนจำรูญนรา อ.เมืองนราธิวาส เปิดเป็นห้างซุปเปอร์ 4 นรา ขายเครื่องอุปโภคบริโภค เสียหายทั้งหลัง เป็นของ ทพ.วชิรวิชญ ศิริไซย มูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 10 ล้านบาท

จากข้อมูลเชิงลึกว่า คาดว่าเหตุที่เกิดขึ้น กลุ่มก่อเหตุน่าจะรวมตัวมาจาก อ.บาเจาะ และ อ.ยี่งอ โดยมีนายอับดุลเลาะ อูแล มือเชี่ยวชาญประกอบระเบิด และมีหมายจับ ป.วิอาญาหลายคดี เป็นแกนนำที่ต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อยกระดับ เนื่องจากช่วงปลายเดือนนี้จะคณะผู้แทนจากองค์การความร่วมมืออิสลาม จะเดินทางเยือนพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

 


ลำดับเหตุการณ์ ป่วนปัตตานี นราธิวาส!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์