ขนลุก!! วิญญาณเอ็กซ์นั่งท้ายกระบะ ตามพยานเห็นนาทีโดนฆ่า


ขนลุก!! วิญญาณเอ็กซ์นั่งท้ายกระบะ ตามพยานเห็นนาทีโดนฆ่า

ขนลุกไลน์ 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' เด้งเตือน "หนุ่ม-กรรชัย" ถามความคืบหน้าคดีลอบยิง ด้าน "พยานสาว" เผยเหตุการณ์วิญญาณอดีตนักยิงปืนหนุ่มมาหา ตามไปให้ปากคำตำรวจ...

จากคดีสะเทือนขวัญ "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม" อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ถูกมือปืนลอบยิงเสียชีวิต เมื่อค่ำวันที่ 19 ต.ค. 2556 และเดือน พ.ค. 2561 ศาลอุทธรณ์จะนัดฟังคำพิพากษา แต่ที่ทำเอาขนลุกคืออยู่ๆ ไลน์ของ "เอ็กซ์-จักฤษณ์" เด้งขึ้นมาในโทรศัพท์ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" ทำให้เจ้าตัวขอหยิบเรื่องนี้มานำเสนออีกครั้งในรายการ "โหนกระแส" ช่อง 28 โดยมี นายบุญเรือง อุทัยรัตน์ ทนายความผู้ดูแลคดี และหญิงสาวชื่อ "กิ๊ฟ" (นามสมุติ) พยานในเหตุการณ์ ที่เชื่อว่า เอ็กซ์-จักฤษณ์ มาตามให้ไปเป็นพยานปากสำคัญ เป็นแขกรับเชิญ

โดยสาว "กิ๊ฟ"ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า

"วันที่ 19 ตุลาคม 2556 ช่วงเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ผ่านไปตรงบริเวณที่เกิดเหตุพอดี เส้นสุขาภิบาล 3 ขับไปรถชะลอตัวแล้วมีมอเตอร์ไซค์ขับมาก็เกิดเหตุเสียงปืน ซึ่งรถคุณเอ็กซ์อยู่ด้านหลัง มือปืนมายิงช่วงที่ขึ้นมาขนาบรถหนู เพื่อที่จะยิงกระจกด้านหน้า หนูไม่รู้ว่ายิงใครโดนใคร หลังจากได้ยินเสียงปืนหนูหันไปมอง มือปืนขับมอเตอร์ไซค์ขับปาดหน้ารถหนูเพื่อที่หนีเข้าไปในซอยด้านข้างมิสทีน ซึ่งตำรวจก็เคยถามหนูว่าทำไมถึงไม่ตัดสินใจขับรถชน ซึ่งหนูก็กลัวว่าอาจจะยิงเราได้ ตอนนั้นก็โทรหาแฟน บอกว่าวัยรุ่นจริง ไม่รู้ว่าเป็นคุณเอ็กซ์ รถก็รู้ว่าเป็นรถสปอร์ตคันเตี้ยๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร

เราก็ทำงานปกติ จนกลางคืนไปตลาดก็เล่าเรื่องให้เพื่อนที่ตลาดฟังว่าไปประสบเหตุมา เพื่อนก็บอกว่าน่าจะเป็น เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แน่เพราะดูข่าวมา มันเป็นจุดเดียวกันเลย ด้วยความที่เรากลัว เราก็บอกว่าเพื่อนว่าอย่าบอกใครนะว่าเราเห็น พอรู้ว่าเป็นคุณเอ็กซ์ยิ่งกลัว พอกลับมาถึงบ้านก็ปรึกษาครอบครัวว่า คนที่ถูกยิงไม่ใช่คนธรรมดานะ เป็นคุณเอ็กซ์ แฟนก็ยิ่งกลัว เขาก็บอกเลยว่าอย่าบอกใครนะ ไม่ต้องเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เพราะเราต้องผ่านเส้นทางนั้นทุกวัน"...


"ตอนแรกเขาไม่ได้ประกาศตามหาหรอก เขาหาคนที่เห็นเหตุการณ์ก่อน เราก็ยังเฉยอยู่ แต่ขณะหนูขับรถผ่านเส้นนั้นปกติ เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ เข้าสู่วันที่ 3 ที่เขาเสียไป หนูขับรถคนเดียว มองไปที่กระบะหลัง เห็นคนมานั่งที่กระบะหลัง ตอนแรกคิดว่าเราคิดไปเอง คือมันชัดมาก เราเห็นเขานั่งตรงซุ้มล้อ เสื้อผ้าดำๆ แต่เห็นหน้าชัดเจน ในลักษณะที่นั่งก้มหน้าอยู่ หนูคิดไปว่าใครกระโดดขึ้นรถมา ตั้งใจหันมองกระจกอีกที คราวนี้จ้องหน้ากันเลยแหละ เต็มๆ เป็นหน้าของคุณเอ็กซ์"

สาวกิ๊ฟ กล่าว

ก่อนเล่าให้ฟังต่อว่า ตอนแรกก็กลัว ตกใจ รีบโทรไปหาแฟนก่อนเลย ว่าเห็นคุณเอ็กซ์นะ ไม่ได้คิดไปเอง หรือเขาจะตามให้เราไปช่วย ตอนนั้นเริ่มคิดแบบนั้นนะ แต่แฟนไม่อยากจะให้ยุ่ง เราก็ตั้งจิตเลยว่า ถ้าจะให้หนูช่วยก็คุ้มครองหนูด้วยแล้วกัน หนูจะช่วย โดยที่แฟนไม่ยอมเลย สุดท้ายหนูก็โทรไปตามประกาศจากหนังสือพิมพ์ บอกว่าเราเห็นเหตุการณ์วันนั้น อยากจะให้ปากคำ เขาบอกว่าเดี๋ยวให้คนมารับตัวหนูไป หนูบอกไม่ต้องเดี๋ยวหนูไปเอง ขับรถกระบะคันนั้นไป พอเห็นรถตำรวจก็เชื่อ พยานในเหตุการณ์เยอะมาก แต่ให้การคนละแบบ ตำรวจก็บอกว่ายังไงก็ช่วยกันนนะ

ขนลุก!! วิญญาณเอ็กซ์นั่งท้ายกระบะ ตามพยานเห็นนาทีโดนฆ่า

ด้าน ทนายบุญเรือง กล่าวถึงผลความคืบหน้าของคดีว่า ไม่เงียบหรอก คดีเกิดวันที่ 19 ตุลาคม 2556 ตำรวจสั่งฟ้องปี 2557 ต่อมา ศาลชั้นต้นตัดสินวันที่ 19 ธันวาคม 2559 และ 8 พ.ค.ปี 61 ศาลอุทธรณ์นัดฟังคำพิพากษาจำเลยทั้งหมด 5 คน ได้แก่

1.มือปืน

2.คุณแม่คุณหมอนิ่ม 

3.คุณหมอนิ่ม (พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ)

4. ทนายอี๊ด

และ 5.ตัวคนขี่มอเตอร์ไซค์

โดยจำเลยที่ 1 กับ 5 ศาลตัดสินประหารชีวิต แต่การรับสารภาพของ 1 กับ 5 เหลือจำคุกตลอดชีวิต ตอนนี้จำคุกอยู่ ส่วนจำเลยที่ 2 ศาลยกฟ้อง

ส่วนคุณหมอกับทนายอี๊ด ประหารชีวิตสถานเดียว แต่ประกันตัวออกมาทั้งคู่....

ขอบคุณรายการโหนกระแส ช่อง 28,dailynews.co.th

ขนลุก!! วิญญาณเอ็กซ์นั่งท้ายกระบะ ตามพยานเห็นนาทีโดนฆ่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์