จู่ๆไฟดับพรึบ ขณะครอบครัวแก๊งหั่นศพขอโทษพ่อ “น้องแอ๋ม” เชื่อวิญญาณลูกมาฟังสอบพยานโจทก์ด้วย

เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 22 ก.พ. ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์คณะผู้พิพากษายังคงเบิกตัวผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีผู้ต้องหาประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย, น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิน, น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนท์, นายวศิน นามพรม และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ โดยวันนี้เป็นการนัดสอบคำให้การฝ่ายโจทก์ต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 8 ชั้น 3 โดยฝ่ายโจทก์และจำเลย เดินทางมาตามการนัดหมายของศาลครบทุกคน

จู่ๆไฟดับพรึบ ขณะครอบครัวแก๊งหั่นศพขอโทษพ่อ “น้องแอ๋ม” เชื่อวิญญาณลูกมาฟังสอบพยานโจทก์ด้วย

โดยในช่วงเช้าวันนี้พนักงานอัยการและทนายความฝ่ายโจทก์ได้เบิกตัวน.ส.อภิชญา จันทูน หรือ บ๊อบบี้ ซึ่งอยู่กับน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม เป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะหายตัวไป เข้าสอบคำให้การ ต่อด้วยน.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม ผู้เสียชีวิต จากนั้นเป็นการสืบพยานต่อเนื่องคือ น.ส.ประภาศิริ ประสมศรี พี่สาวของ น.ส.ปรียานุช


นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความ ของน.ส.อภิวันทน์ กล่าวว่า 2 วันที่ผ่านมา ฝ่ายโจทก์ได้เบิกพยานเข้าสอบคำให้การไปแล้ว 3 ปาก ประเด็นสำคัญที่ทีมทนายฝ่ายโจทก์จะต่อสู้กับฝ่ายจำเลยนั้น คือข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายฝ่ายจำเลยได้ซักค้านเพื่อพิสูจน์ว่า จำเลยก่อเหตุโดยไม่เจตนา และไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ยอมรับว่าได้ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพตามที่ถูกตั้งข้อกล่าวหา


ด้าน นายสุชาติ คำเพิงใจ อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยงของน้องแอ๋ม กล่าวว่า ก่อนสอบคำให้การวันนี้ พ่อและแม่ของนายวศินจำเลยในคดีนี้ ได้เข้ามาขอโทษกับทางครอบครัว โดยพากันเดินออกมาจากหน้าห้องพิจารณาคดีเพื่อพูดคุยกันอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ห่างจากห้องพิจารณาคดีไม่มากนัก ซึ่งเรื่องที่พูดคุยกันนั้นส่วนใหญ่เกี่ยวกับเรื่องของน้องแอ๋ม

"ผมจึงบอกไปว่าเรามาพูดแบบนี้ ถ้าน้องแอ๋มยังมีชีวิตแอ๋มไม่พอใจแน่ พูดไม่ทันขาดคำก็เกิดไฟดับทั่วทั้งบริเวณที่ยืนอยู่ ผมจึงบอกว่า นี่แหละคือน้องแอ๋มที่มาฟังเราสอบคำให้การในชั้นศาลทุกวัน เพราะที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ถ้าพูดถึงน้องแอ๋มจะมีเหตุการณ์ไฟดับเกิดขึ้นตลอด ผมจึงบอกว่าให้เลิกพูดเรื่องนี้ แค่พ่อแม่ของวศินมาขอโทษเรา เราก็ดีใจแล้ว หลังจากที่หยุดพูดประมาณ 5 นาที ไฟก็ติด" นายสุชาติ กล่าว


นายสุชาติ กล่าวต่อว่า แต่เมื่อแม่น้องแอ๋มเริ่มพูดถึงน้องอีกครั้งไฟก็เกิดดับขึ้นมาอีก ทุกคนจึงแยกย้ายกันออกมาจากศาล ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวโดยเฉพาะแม่ของน้องแอ๋มขณะนี้ดีขึ้นจากเมื่อก่อนมาก กว่าจะทำใจได้ไม่เป็นอันได้ทำงานทำการ มีอาการซึมเศร้าและพูดพึมพรำคนเดียว ส่วนการต่อสู้ทางคดีนั้นให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายครอบครัวเราเอาความจริงมาสู้เท่านั้น


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์