ฟ้องรถร่วมเรียกค่าชีวิตน้องแพร10ล.

รถเมล์เจอฟ้องร่วม 10 ล้าน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.ต.อดิเรก พันธ์ใหญ่ พนักงานสอบสวน(สบ.2)สน.ยานนาวา เปิดเผยกรณีรถร่วมบริการสาย 149 ทะเบียน 11-6882 กทม.วิ่งพุทธมณฑลสาย 2-กล้วยน้ำไท เบรกแตกลงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินเข้าถนนสาทรเหนือ พุ่งชนรถยนต์พังระเนระนาดเสียหาย จำนวน 15 คันรวด และรถเก๋งยี่ห้อเซฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วล-9334 กทม.

มีด.ญ.พชรพร ศศินุกูล อายุ 7 ปี หรือน้องแพร ได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในวันนี้ได้เรียกผู้เสียหายและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกับตัวแทนรถร่วมบริการมาเจรจาพูดคุยเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ทางรถร่วมบริการได้ส่งเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากตัวแทนต้องนำเรื่องส่งให้ผู้บริหารพิจารณาอีกครั้ง กรณีที่ยังตกกันไม่ได้จะได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรวบรวมสำนวนส่งฟ้องศาล ในส่วนรายที่ตกกันลงได้จะรวมไว้ด้วย หากมีการฟ้องร้องทางแพ่งเพิ่มเติมก็ต้องว่ากันในศาลต่อไป

ด้านนางหฤกานต์ ศศินุกูล มารดาด.ญ.วชรภรณ์ กล่าวว่า


หลังเกิดเหตุไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากบริษัทรถร่วมบริการ ไม่มีการส่งผู้แทนมาเจรจา ดังนั้นตนจึงได้มอบให้นายบุญอานันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ กลุ่มกรุงเทพ 50 ทนายความ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียกับบริษัทรถร่วมบริการ โดยให้ทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด เบื้องต้นได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท ซึ่งหลังเกิดเรื่องมาทางบริษัทไม่มีการติดต่อมาเลย จำเป็นต้องดำเนินการ

ด้านนายชัยทัศน์ สละชีพ เจ้าหน้าที่ฝ่ายอุบัติรถร่วมบริการ กล่าวว่า

ส่วนของการชดใช้ค่าเสียหาย ตอนนี้บางรายก็สามารถตกลงกันได้เนื่องจากบางรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรายของด.ญ.พชรพร ยังไม่สามารถตกลงได้ วันนี้เดินทางมารับเรื่องก็จะนำเรื่องเสนอผู้บริหารเพื่อนัดเจรจาเกี่ยวกับเรื่องค่าสินไหมทดแทนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์