เสี่ยเต็นท์รถฆ่าตัวตายพิสดาร! ตั้งเตาถ่านในรถ ทิ้งจม.ลาตายพร้อมเบอร์โทร


เสี่ยเต็นท์รถฆ่าตัวตายพิสดาร! ตั้งเตาถ่านในรถ ทิ้งจม.ลาตายพร้อมเบอร์โทร

เสี่ยเต็นท์รถฆ่าตัวตายพิสดาร! ตั้งเตาถ่านในรถดับคาพวงมาลัย ทิ้งจม.ลาตาย พร้อมเบอร์โทรหากใครพบศพคนแรก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายพิสดารภายในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หมู่ 5 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 2400 กทม. จอดอยู่ริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายรุจกรณ์กิตติ์ เจนใจ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/189 หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นเจ้าของเต็นท์รถ รังสิตมอเตอร์ ถ.เลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สภาพศพ เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับโดยมีการปรับเบาะเอนนอน มีผ้าขนหนูปิดที่บริเวณใบหน้าไว้ และพบเตาเหล็กแบบเตาหมูกระทะ มีการจุดถ่าน วางไว้ที่พื้นฝั่งที่นั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย นอกจากนี้บนเบาะรถด้านที่นั่งฝั่งซ้าย มีจดหมายลาตายเขียนข้อความไว้ ระบุแจ้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ว่าหากผู้ใดพบศพเป็นคนแรก ขอให้โทรแจ้งที่เบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ในจดหมาย โดยมีโทรศัพท์มือถือและขวดน้ำเปล่าวางทับไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 12-24 ชั่วโมง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นางจีรวรรณ เจนใจ อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ซึ่งทราบว่าทางบ้านได้มาแจ้งความที่คลองหลวงว่าสามีหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน กระทั่งมาพบว่าเป็นศพในลักษณะฆ่าตัวตายแบบพิสดาร ใช้เตาจุดถ่านรมควันเปิดไว้ในรถ

อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนทางญาติอย่างละเอียดว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องอะไรหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบว่าจดหมายดังกล่าวเป็นลายมือของผู้ตายหรือไม่ และจะได้ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิตต่อไป



เตาถ่านในรถเตาถ่านในรถ


เสี่ยเต็นท์รถฆ่าตัวตายพิสดาร! ตั้งเตาถ่านในรถ ทิ้งจม.ลาตายพร้อมเบอร์โทร

Cr::brighttv.co.th

เสี่ยเต็นท์รถฆ่าตัวตายพิสดาร! ตั้งเตาถ่านในรถ ทิ้งจม.ลาตายพร้อมเบอร์โทร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์