คืบหน้าคดี เอมี่-วานร นัดสืบพยาน เอมี่ปฏิเสธค้า แฟนหนุ่มรับทุกข้อหา!


คืบหน้าคดี เอมี่-วานร นัดสืบพยาน เอมี่ปฏิเสธค้า แฟนหนุ่มรับทุกข้อหา!

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19กุมภาพันธ์ ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลนัดพร้อมเพื่อตรวจพยานหลักฐาน คดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายปุณยวัจน์ หรือพล หิรัณย์เตชะ อายุ 41 ปี ผู้จัดการผับดังย่าน ถ.เทพารักษ์ แฟนหนุ่มของนางเอกสาวเอมี่ และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 29 ปี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์จากละครดังเรื่องธิดาวานร จำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันมียาไอซ์และยาอีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติด ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522

กรณีเมื่อวันที่ 19 กันยายน 60 เวลา 00.30 น. นายปุณยวัจน์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อยาไอซ์ กระทั่งได้ไปตรวจค้นที่บ้านพักของนางเอกสาวเอมี่ ในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พบยาไอซ์และยาอีพร้อมอุปกรณ์การเสพ ถุงพลาสติกใสชนิดรูดเปิด-ปิด และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล กระทั่งทั้งสองได้ถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีและยื่นฟ้องคดีเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา

โดยระหว่างการพิจารณา ทั้งสองไม่ได้รับการประกันตัว โดยถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรีวันนี้ศาลจึงได้เบิกตัวให้จำเลยทั้งสองมาร่วมกระบวนพิจารณาคดี


ขณะที่นายปุณยวัจน์ จำเลยที่ 1 ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนนางเอกสาวเอมี่ ให้การรับสารภาพเฉพาะข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ศาลจึงนัดสืบพยานโจทก์ในวันที่ 6 มิถุนายน และสืบพยานจำเลยในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจาก สรุปว่า เมื่อปี 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้ร่วมกันจับกุมนายณัฐ หรือเบนซ์ บุญเต็ก กล่าวหาว่ามียาไอซ์ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติด ซึ่งนายณัฐให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์นั้นซื้อมาจากนายปุณยวัจน์ ตำรวจจึงวางแผนให้ นายณัฐโทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์จากนายปุณยวัจน์ อีกครั้งและได้นัดหมายให้รับยาที่ผับดังย่าน ถ.เทพารักษ์ เมื่อเดินทางไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้นนายปุณยวัจน์ แต่ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย กระทั่งซักถามต่อไปจนรับว่าให้นายณัฐมาเจอที่ผับเพื่อจะเข้าไปเอายาไอซ์ที่บ้านแฟน และนายปุณยวัจน์ ยังรับว่าเพิ่งเสพยาไอซ์มาและยังมียาไอซ์บางส่วนซุกซ่อนอยู่ที่บ้านแฟนสาวซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วย ตำรวจจึงให้นายปุณยวัจน์นำไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 100/84 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. 

ซึ่งการตรวจค้นที่ห้องนอนชั้นสองพบ น.ส.อาเมเรีย กำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ และผลการตรวจค้นพบยาไอซ์ 70 กรัมซุกซ่อนอยู่ในกล่องผ้าสี่เหลี่ยมสีม่วงและยาอี จำนวน 16 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกล่องกระดาษสี่เหลี่ยม , อุปกรณ์เสพ , ถุงพลาสติกใสชนิดรูดเปิด-ปิด และเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล โดยของกลางทั้งหมดวางอยู่ที่พื้นกลางห้องนอน จึงดำเนินคดีตามกฎหมาย

คืบหน้าคดี เอมี่-วานร นัดสืบพยาน เอมี่ปฏิเสธค้า แฟนหนุ่มรับทุกข้อหา!


คืบหน้าคดี เอมี่-วานร นัดสืบพยาน เอมี่ปฏิเสธค้า แฟนหนุ่มรับทุกข้อหา!

Cr:: khaosod.co.th

คืบหน้าคดี เอมี่-วานร นัดสืบพยาน เอมี่ปฏิเสธค้า แฟนหนุ่มรับทุกข้อหา!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์