ครูปรีชาไม่เชื่อจะโดนหมายจับ งดจ้อสื่อ1วันขอพักผ่อน.


ครูปรีชาไม่เชื่อจะโดนหมายจับ งดจ้อสื่อ1วันขอพักผ่อน.

ใกล้จบสำหรับคดีหวยอลเวง 30 ล้านบาท ศึกแย่งชิงลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ระหว่าง "ครูปรีชา ใคร่ครวญ" กับ "ลุงจรูญ" ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ที่จวนจะถึงตอนจบ หลังตำรวจกองปราบฯเรียกสอบเค้น นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น นางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช และนายแผน ไม่ทราบนามสกุล พยานปากสำคัญฝั่งครูปรีชา รวมทั้ง พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี 4 นาย ที่เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดตลอดทั้งวันที่ 18 ก.พ. "ครูปรีชา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อเพียงแค่ครั้งเดียวคือช่วงเช้า โดยกล่าวสั้นๆ ก่อนขอตัวไปทำธุระส่วนตัวและพักผ่อน 1 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ครูปรีชา ได้เผยว่า "ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรเลย ความจริงคือความจริง พยานหลักฐานเราก็มี ตอนนี้ทุกคนต้องพิสูจน์ทรัพย์  โดยเฉพาะครูเป็นผู้กล่าวหา ต้องพิสูจน์ทรัพย์ว่ามีที่มาอย่างไร ทางฝั่งโน้นก็ต้องพิสูจน์ ลอตเตอรี่ได้มาอย่างไร มีใครขายให้ เหมือนครูก็ต้องเตรียมหลักฐานที่มาของทรัพย์ว่าใครขายให้"
ส่วนกระแสข่าวตำรวจเตรียมออกหมายจับ 2 บุคคล

ครูปรีชา กล่าวว่า "ไม่สังเกตหรือ เมื่อครั้งที่แล้วภาค 7 แถลงข่าวว่าลอตเตอรี่เป็นของครู มีการเตรียมออกหมายจับฝั่งโน้น แล้วตอนนี้จับหรือยัง จับได้หรือไม่ ทำไมไม่จับ นี่คือคำถาม เพราะเค้าไปร้องเรียนอีกที่หนึ่ง ดังนั้นกระบวนการยุติธรรมต้องเป็นไปตามนั้น" ครูปรีชา กล่าว.

Cr:::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์