เร่งช่วยเด็ก 2 ขวบ แผลเต็มตัว เอกซเรย์เจอน็อตในท้อง


เร่งช่วยเด็ก 2 ขวบ แผลเต็มตัว เอกซเรย์เจอน็อตในท้อง

หนูน้อยวัย 2 ขวบ มีแผลคล้ายถูกทำร้ายร่างกายเต็มตัว เมื่อพาไปเอกซเรย์พบวัตถุคล้ายน็อตในท้อง คาดอาจเป็นฝีมือพี่เลี้ยงเด็ก

จากกรณีได้มีเด็กซึ่งเป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี หายออกมาจากโรงพยาบาล แล้วทราบว่า ทางลุงของเด็กที่อยู่ที่บ้านเลขที่่ 108 หมู่ 6 ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ไปรับตัวหนีออกมาจากโรงพยาบาล ส่วนเด็กคนดังกล่าวคือ น้องออมสิน อายุ 2 ขวบ

เบื้องต้นพบว่าน้องออมสินนั้นมีอาการได้รับบาดเจ็บคล้ายถูกทำร้าย มีอาการบาดเจ็บซี่โครงหัก มีร่องรอยแผล มีผมร่วง ซึ่งทางโรงพยาบาลรับตัวไว้รักษาอยู่ภายในหอผู้ป่วยหญิง


ล่าสุดวันนี้ (16 ก.พ. 2561) เมื่อ 10.00 น. นางทักษณิภร ปุตระเศรณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลแสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อติดตามอาการของน้องออมสิน พบว่าน้องออมสินยังมีอาการหวาดกลัวคนแปลกหน้า และมีอาการหวาดผวา

ส่วนอาการของน้องออมสินนั้นตามลำตัวมีบาดแผลคล้ายรอยเล็บเป็นจำนวนมาก มีรอยฟกช้ำ ที่บริเวณศีรษะผมได้หลุดหายไปจำนวนมาก

เร่งช่วยเด็ก 2 ขวบ แผลเต็มตัว เอกซเรย์เจอน็อตในท้อง

ซึ่งผลการเอกซเรย์เบื้องต้น ที่พบว่ามีวัตถุคล้ายน็อตอยู่ในกระเพราะอาหารนั้น ต้องรอตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งจะได้ส่งตัวน้องออมสินไปเอกซเรย์คอมพิวเตอร์เพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

ด้านนายกมล อุ่นละม้าย อายุ 43 ปี ลุงของน้องออมสินกล่าวว่า พ่อกับแม่ของเด็กทำงานอยู่ต่างจังหวัด โดยได้นำน้องออมสินมาฝากไว้กับตน ซึ่งตนก็ได้ให้พี่เลี้ยงซึ่งอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรีเป็นคนเลี้ยง ต่อมาพบว่าหลานสาวมีอาการแบบที่เห็นตน จึงได้นำตัวไปรักษายังโรงพยาบาลสิงห์บุรี เมื่อวานประมาณ 10 โมงเช้า

และตนเห็นว่าหมอรักษานาน หลานตนหิวข้าว ตนจึงได้อุ้มหลานตนออกมาหาข้าวกิน และพามาพักที่บ้านจนหลานนอนหลับ ตนเห็นว่าหลานหลับจึงไม่อยากพากลับไปหาหมออีก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมารับตัวหลานตัวไปดังกล่าว

เร่งช่วยเด็ก 2 ขวบ แผลเต็มตัว เอกซเรย์เจอน็อตในท้อง

จากการสอบถาม ร.ต.อ.มานพ เสถียรโชค รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า พ่อแม่ของเด็กทำงานอยู่ต่างจังหวัด โดยนำตัวน้องออมสินฝากไว้กับนายกมล ลุงที่เลี้ยงดู

ต่อมาทางนายกมลได้นำตัวน้องออมสินไปฝากให้พี่เลี้ยงคนหนึ่งซี่งอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรีเป็นคนเลี้ยงดู หลังเกิดเหตุ นายกมลได้พาน้องออมสินไปหาหมอที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี โดยทางโรงพยาบาลสิงห์บุรีเห็นว่าน้องออมสินมีอาการผิดปกติคล้ายถูกทำร้าย แต่ระหว่างทำการตรวจรักษานั้น นายกมลได้นำตัวน้องออมสินหนีออกมาจากโรงพยาบาล ทางสิงห์บุรีจึงประสานมายังตนเพื่อให้ติดตามหาจนพบตัวดังกล่าว

พร้อมกับประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสิงห์บุรีในการสอบสวนตัวพี่เลี้ยงของน้องออมสิน นำมาประกอบกับผลการวินิจฉัยอาการของน้องออมสิน ซึ่งหากพบว่าเป็นการถูกทำร้ายร่างกายจะได้ทำการดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

Cr:::workpointnews.com

เร่งช่วยเด็ก 2 ขวบ แผลเต็มตัว เอกซเรย์เจอน็อตในท้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์