จับมือมีดฆ่าดีเจสาว-หนีโกนหัวห่มเหลือง

ตบตาตร. แต่ไม่พ้น พิษรักคุด บุกขึ้นบ้าน แทง3แผล


ตร.บุรีรัมย์จับหนุ่มใหญ่ฆ่าดีเจ.สาวชื่อดังสถานีวิทยุชุมชน อ.หนองหงส์ เผยหลังก่อเหตุหลบหนีไปห่มผ้าเหลือง โดนตร.ตามจับได้ขณะกำลังหลบหนีออกนอกพื้นที่ สารภาพก่อนหน้านี้เคยบวชเป็นพระ ตระเวนเรียนวิชาทำเสน่ห์ยาแฝดมาจนทั่ว มีสาวแก่แม่ม่ายมาให้ทำเสน่ห์อื้อ ฟังวิทยุชุมชนที่ผู้ตายจัดจึงโทร.ไปขอเพลง เริ่มสนิทสนมกัน พร้อมกับสึกมาเป็นดีเจ.ด้วย แต่ระยะหลังดีเจ.สาวตีตัวออกห่าง จึงหึงหวงบุกฆ่าสยอง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุแทงน.ส.ละออ อุ่นกระโทก อายุ 34 ปี ดีเจ.สาวและเป็นผู้ดูแลสถานีวิทยุชุมชน บ้านโพธิ์ทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์

เข้าที่หน้าอกทะลุหลังและท้องรวม 3 แผลในบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาพล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สั่งการให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนสอบสวนขยายผลจนทราบว่าฆาตกรรายนี้คือ นายทัด ชัยมัง อายุ 47 ปี ซึ่งทำงานร่วมกับผู้ตาย จึงออกติดตามไล่ล่าจับกุม จนสามารถจับได้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 12 ก.ย.

พ.ต.อ.รวีวรรธน์ เทียนสุวรรณ ผกก.สภ.อ.หนองหงส์ พ.ต.ท.ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ รองผกก.(สส.) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตำรวจหมู่บ้าน ควบคุมตัวนายทัด ชัยมัง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 7 ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อคดีสะเทือนขวัญใช้มีดปลายแหลมยาวกว่า 1 ฟุต บุกแทงน.ส.ละออ อุ่นกระโทก โดยขณะทำแผน ญาติและชาวบ้านต่างตะโกนสาปแช่งด้วยความโกรธแค้น เจ้าหน้าที่จึงตรึงกำลังคุ้มกันผู้ต้องหาอย่างเต็มที่ เกรงว่าจะถูกญาติพี่น้องชาวบ้าน และแฟนรายการรุมประชาทัณฑ์ เพราะน.ส.ละออเป็นที่รักและชื่นชอบของชาวบ้านเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวน นายทัด มือมีดโหด ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2545 บวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์


ขณะอยู่ในผ้าเหลืองได้ตระเวนไปตามจังหวัดต่างๆ และข้ามไปเรียนวิชามหานิยมและเสน่ห์ยาแฝด ที่ประเทศกัมพูชา แล้วกลับมารับทำเสน่ห์ยาแฝด และสักยันต์ลงคาถาให้กับสาวไทยตามหมู่บ้านในหลายอำเภอ และทำเสน่ห์ให้กับหญิงม่ายที่ถูกสามีทิ้ง ทั้งยังรับจ้างเขียนภาพตามฝาผนังอุโบสถ จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

ต่อมาได้ฟังรายการวิทยุชุมชนที่น.ส.ละออเป็นดีเจ.จึงโทรศัพท์ไปขอเพลง ร่วมรายการบ่อยครั้งจนเกิดความสนิทสนม

และน.ส.ละออบอกว่าตนเสียงดี จึงชักชวนให้มาร่วมจัดรายการที่สถานีวิทยุชุมชน ตนจึงตัดสินใจสึกมาจัดรายการด้วย จนมีความสนิทสนมกัน แต่ระยะหลังน.ส.ละออกลับตีตัวออกห่างไปพูดคุยสนิทสนมกับชายอื่น ทำให้ตนเกิดหึงหวงระแวงว่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงบุกเข้าไปในบ้านพักของน.ส.ละออเพื่อเคลียร์ปัญหา เป็นเวลาเดียวกับที่กำลังนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกจึงร้องโวยวาย ตนตกใจจึงใช้มีดที่พกติดตัวไปด้วยกระหน่ำแทงไม่ยั้ง ทำให้น.ส.ละออได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังก่อเหตุนายทัดหลบหนีไปซ่อนตัวในป่าอ้อย

ชาวบ้านทั้งหมู่บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันออกล่าตัวแต่ไม่พบ กระทั่งนายทัดหนีไปโกนหัวและนำผ้าเหลืองมาห่มทำทีเป็นพระ ที่วัดหนองเพิ่ม ต.ละลวด อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ เขตติดต่อระหว่างอ.หนองหงส์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านหนองย่าวัว ต.ก้านเหลือง อ.นางรอง ขณะรอขึ้นรถจะหลบหนีออกนอกพื้นที่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์