‘ครูปรีชา’ ชี้แจง เปิดรีสอร์ตคุยแม่ค้า-โต้ไม่ได้เป็นครูจอมทรัพย์2


‘ครูปรีชา’ ชี้แจง เปิดรีสอร์ตคุยแม่ค้า-โต้ไม่ได้เป็นครูจอมทรัพย์2

จากกรณีคดีหวยอลเวง รางวัล 30 ล้านบาท ที่ตำรวจกำลังตรวจสอบพิสูจน์ความเป็นเจ้าของที่แท้จริงระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ และนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนเทพมงคลรังสี จ.กาญจนบุรี

ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจบช.ภ.7 สอบสวนก่อนระบุว่า นายปรีชาน่าจะเป็นเจ้าของล็อตเตอรี่ที่แท้จริง และยังเตรียมดำเนินคดีกับร.ต.ท.จรูญ อีกด้วย สุดท้ายผบ.ตร.มีคำสั่งให้บช.ภ.7 โอนคดีมาให้กองบังคับการกองปราบปราม ดำเนินการ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะขึ้นศาลแพ่งเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุดผบ.ตร.ออกมาระบุว่า คดีนี้ทำเป็นแก๊งแบบครูจอมทรัพย์ อีกทั้ง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ออกมาระบุเช่นกันว่า รู้ว่าใครคือเจ้าของลอตเตอรี่แล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายปรีชา ที่โรงเรียนเทพมงคลรังษี เพื่อสอบถามถึงประเด็นต่างๆ โดย ครูปรีชายังคงมาสอนหนังสือตามปกติ และแจ้งสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวว่า ขอเวลาตรวจงานนักเรียนก่อน จากนั้นจึงเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ และพูดเปรยๆ ว่า "จริงๆ วันนี้ จะไม่ให้ข้อมูลแล้ว เพราะไม่มีเวลาทำงาน"

นายปรีชา ยังกล่าวถึงกรณีที่ ผบ.ตร.ออกมาแถลงว่า คดีนี้ใกล้จะจบแล้ว ว่า ตนยังไม่ได้ดู เนื่องจากงานเยอะ ส่วนที่ตำรวจระบุว่ามีหลักฐานมากพอแล้วที่จะชี้ชัดว่าใครพูดโกหก ใครพูดจริง นั้น ตนขอยืนยันว่าล็อตเตอรี่เป็นของตนร้อยเปอร์เซ็นต์ และไม่ได้เป็นการช่วยเหลือกันของคนที่รู้จักกัน ทุกอย่างเป็นไปตามความเป็นจริง อย่างที่เคยบอกว่า มีอยู่ 2 หลัก คือความจริง กับความเชื่อ ซึ่งครูยืนอยู่บนหลักของความจริง และพยานหลักฐานของครูก็เป็นความจริงทั้งหมด ฉะนั้นก็ไปพิสูจน์ในกระบวนการศาล ซึ่งขณะนี้เข้าสู่กระบวนการศาล จึงไม่น่าจะมีประเด็นอะไรแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องหาพยานหลักฐานมาพิสูจน์ให้ศาลเห็น ซึ่งตนไม่ได้วิตกกังวลแต่อย่างใด


ครูปรีชา กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ ผบ.ตร.ระบุว่า คดีนี้ทำเป็นแก๊งแบบครูจอมทรัพย์นั้น เรื่องนี้ไม่ได้รู้สึกหนักใจแต่อย่างใด เพราะตนไม่ใช่ขบวนการ และเมื่อตนไม่ใช่ จึงไม่รู้สึกหนักใจ ทุกอย่างเป็นไปตามหลักฐาน ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่าง ตนกับแม่ค้าลอตเตอรี่นั้น ประเด็นเหล่านี้ออกมาทุกวัน แต่ไม่ได้ออกมาจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งนี้ยังไม่ได้ยินเสียงคลิป จึงไม่รู้อะไรขอตรวจสอบก่อน และไม่ขอตอบตำถามใดๆ เพราะหากตอบอะไรไปก็จะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีก อีกทั้งยังต้องผ่านกระบวนการในการพิสูจน์ก่อนว่าคลิปเสียงมาอย่างไร โดยต้องรอข้อเท็จจริงก่อนจึงจะสามารถตอบได้

"ขอปฏิเสธกระแสข่าวว่านัดกลุ่มแม่ค้าล็อตเตอรี่ รวมทั้งทนายความไปพูดคุยกันเรื่องคดีนี้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ซึ่งตั้งแต่มีปัญหาก็ยังไม่ได้เจอกัน นอกจากแม่ค้าลอตเตอรี่จะให้ผมช่วยซื้อล็อตเตอรี่ที่เหลือก่อนที่จะออกรางวัลสลากฯ เท่านั้น เพราะเพิ่งจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการของศาล ยังไม่ได้สืบพยาน จึงไม่ได้นัดหมายพูดคุยกัน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อกับเจ้บ้าบิ่น เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน แต่เชื่อว่าเจ้บ้าบิ่น ไม่ได้หายไปไหน และยังต้องทำมาหากิน ดังนั้นก็คงต้องกลับมาทำงานเหมือนเดิม ส่วนพยานที่อ้างว่าเห็นร.ต.ท.จรูญ ก้มเก็บลอตเตอรี่นั้น ก็ไม่ได้เจอกันเลย และขอยืนยันว่าทำล็อตเตอรี่ตกหล่นจริง แต่บริเวณใดไม่ทราบ" ครูปรีชา กล่าว

‘ครูปรีชา’ ชี้แจง เปิดรีสอร์ตคุยแม่ค้า-โต้ไม่ได้เป็นครูจอมทรัพย์2

Cr::: khaosod.co.th

‘ครูปรีชา’ ชี้แจง เปิดรีสอร์ตคุยแม่ค้า-โต้ไม่ได้เป็นครูจอมทรัพย์2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.141.79

171.6.141.79,,mx-ll-171.6.141-79.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ไอ้หัวล้าน18มงกุฏ


[ วันพุธ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 05:24 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์