พบอีกเหยื่อช่างกลลูกหลงโดนยิงเข้าหัวเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ผจก.สาวบริษัทสินเชื่อถูกกระสุนปืนลูกหลงกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา


เจ้าของบริษัทเผยเหตุการณ์ขณะกลับบ้านขึ้นรถสองแถวได้ยินกลุ่มวัยรุ่นตะโกนต่อว่ากัน จากนั้นได้ยินเสียงปืนจนเหยื่อสาวล้มฟุบ มารดาเศร้าเผยลูกสาวเป็นเสาหลักของบ้าน ด้านแฟนหนุ่มน้ำตาคลอยอมรับกำลังวางแผนแต่งงาน


เหตุการณ์หญิงสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืนจากลูกหลงของกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 12 กันยายน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืนมานอนรักษาอยู่ที่ห้องศัลยกรรมหญิง ชั้น 7 อาคาร 10 โรงพยาบาลสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพบ น.ส.น้ำผึ้ง  กล่ำเพ็ชร หรือพลอย อายุ 31 ปี  ผู้จัดการบริษัทให้สินเชื่อแห่งหนึ่ง ย่านสมุทรปราการ อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 4 ต.เกาะเทโพ อ.เมือง จ.อุทัยธานี  สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณขมับข้างซ้ายจนใบหน้าบวม นอนให้น้ำเกลือและออกซิเจนอยู่บนเตียง โดยมีญาติคอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด 


นางจุ๊บ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เจ้าของบริษัทดังกล่าวและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

เมื่อวันที่ 9 กันยายน  เวลา 20.00 น. ตนกับ น.ส.น้ำผึ้ง ได้มาตรวจบูธงานที่ตลาดบางปูนคร ย่านบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ใกล้กับทางเข้าบางแสน 2 เมื่อเสร็จงานได้เดินทางกลับบ้านพักที่ซอยตากบ ถนนสุขุมวิทสายเก่า โดยพวกตนได้ขึ้นรถสองแถวสาย 36 ระหว่างทางมีผู้โดยสารขึ้นลงรถตามปกติ เมื่อรถวิ่งมาสักระยะก็มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 7-8 คน ขึ้นมาพูดคุยอย่างปกติ ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร

นางจุ๊บ กล่าวอีกว่า เมื่อรถสองแถววิ่งมาได้สักพักตนเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บนรถตะโกนเสียงดังแต่จับใจความไม่ได้ไปทางกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ที่อยู่ข้างทาง

ซึ่งตนคิดว่าคงรู้จักกัน แต่พอผ่านมาได้สักพักหนึ่งก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และสงสัยว่าทำไมเสียงปืนมันดังใกล้ๆ ตัว จึงหันไปมอง น.ส.น้ำผึ้ง เห็นบริเวณศีรษะข้างซ้ายเป็นรูใหญ่และมีเลือดไหลออกมาก ตนจึงรีบลุกไปเคาะกระจกรถ เพื่อบอกกับคนขับให้นำคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ส่วนวัยรุ่นที่อยู่บนรถจะขอตามไปที่โรงพยาบาลด้วย แต่ตนบอกว่าอย่าตามมาเพราะเกรงว่าวัยรุ่นคู่อริจะตามมาทำร้ายอีก


แฟนของผู้เคราะห์ร้ายเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นว่า


"วินาทีนั้นฉันบอกให้คนขับรถรีบพาพลอยไปส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด เพราะเลือดออกมาก และพยายามบอกกับพลอยว่าอย่าหลับ ให้สวดมนต์เพื่อให้พระคุ้มครอง ระหว่างทางพลอยนั่งพิงฉัน และสังเกตว่าพลอยมีการชักเกร็ง จึงประคองไม่ให้ล้ม ซึ่งพลอยก็ร้องออกมาว่าเจ็บ ฉันจึงบอกพลอยว่าอย่าหลับ ให้อดทนไว้ก่อน จนกระทั่งถึงโรงพยาบาลหมอก็พาเข้าห้องฉุกเฉินทันที" นางจุ๊บ กล่าว


ด้านนางทองเก็บ กล่ำเพ็ชร อายุ 61 ปี มารดาเหยื่อสาว เผยทั้งน้ำตาว่า

พอรู้ข่าวว่าลูกถูกยิง ตนกับสามีก็รีบมาที่กรุงเทพฯ ทันที ซึ่งครอบครัวมีลูก 3 คน พลอยเป็นคนกลาง จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ปกติแล้วพลอยเป็นคนดี ขยัน ประหยัด มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน อัธยาศัยดี เพื่อนฝูงรักใคร่ โดยพลอยจะส่งเงินให้แม่เดือนละ 2,000 บาท เพื่อไปไถ่ที่ดินที่เคยจำนองเอาไว้


"พลอยเป็นเสาหลักของบ้าน เพิ่งส่งเงินให้ฉันแค่ 2 เดือน แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน พลอยเป็นคนดี ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้กับพลอยด้วย ทั้งๆที่พลอยช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด ต่อไปนี้จะทำยังไง ฉันยังไม่รู้เลย" นางทองเก็บ กล่าว


นายวิพล กล่ำเพ็ชร อายุ 29 ปี น้องชาย กล่าวว่า "ตั้งแต่เด็กเราทั้งสามคนพี่น้องรักกันมาก พี่สาวเป็นคนประหยัด มีศีลธรรม กินเจ และรักสัตว์มาก" มีอยู่วันหนึ่งมีสุนัขแถวบ้านเป็นโรคลมชัก เดินโซซัดโซเซตกลงไปในบ่อน้ำ พี่พลอยก็กระโดดลงไปช่วยสุนัขตัวนั้น และเก็บสุนัขตัวนั้นมาเลี้ยงจนถึงปัจจุบัน"
 

ส่วน พ.อ.อ.วรเชษฐ์ โพธิรัตน์ อายุ 32 ปี แฟนหนุ่ม กล่าวว่า เป็นแฟนกับพลอยมา 10 ปี
 
โดยฝ่ายมารดารับรู้ทั้งสองฝ่าย ตอนที่พลอยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยก็หาเงินส่งตัวเองเรียนจนจบปริญญาตรี พอเรียนจบก็หางานทำ เพราะต้องส่งเสียครอบครัว และหาเงินให้แม่ไถ่ที่ดินที่จำนองไว้ราคา 1.2 แสนบาท จึงมาทำงานที่สมุทรปราการ โดยเช่าห้องอยู่คนเดียวที่ซอยตากบ ซึ่งปกติวันเสาร์อาทิตย์พลอยจะมาหาตนและน้องชายที่บ้านย่านสายไหม


"ตอนนี้ผมกำลังเคลียร์หนี้สินทุกอย่างเพื่อที่จะเก็บเงินแต่งงาน ผมรักพลอยมาก พลอยเป็นคนดีจริงๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมไม่เคยทำดีกับพลอยเลย แม้แต่ภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือยังไม่เคยมีเลย รูปถ่ายคู่กันก็ไม่มี ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ส่วนอาการจากการสอบถามแพทย์ทราบว่าก้านสมองตาย สมองซีกขวาบวม เลือดไหลไม่หยุดและม่านตาปิด" พ.อ.อ.วรเชษฐ์ กล่าวทั้งน้ำตา


ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามอาการและขอพูดคุยกับแพทย์ที่รักษา น.ส.น้ำผึ้ง เพิ่มเติม แต่ทางพยาบาลอ้างว่าทางโรงพยาบาลไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้

ซึ่งหากจะขอข้อมูลให้ผู้สื่อข่าวไปทำเรื่องขออนุญาตที่ฝ่ายธุรการ และต้องทำเรื่องขออนุญาตกับผู้อำนวยการโรงพยาบาลเท่านั้น ด้าน ร.ต.ท.ประวุฒิ ผิวจันทร์ ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ  เพราะคดีอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่สืบสวนก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์