ข่มขืนสาวใหญ่ ! ฆาตกรใจโหดใช้เคียวปาดคอ ดับในโพรงหญ้า


วันนี้( 6 ก.พ.) เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเณรแก้วทางหลวงสุพรรณบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุพบศพหญิงสาววัยกลางคนถูกฆ่าโหดแล้วทิ้งศพเปลือยกายไว้ในดงหญ้าป่าละเมาะ ริมถนน ม.3 ต.ทับตีเหล็ก อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มณเฑียร พันธุ์เมือง อายุ ประมาณ 40 ปี หรือ เจ้ปะ สภาพร่างกายไม่สวมเสื้อผ้า พบเพียงเสื้อผ้า กางเกงใน ถูกถอดทิ้งไว้ใกล้กับศพ และยังพบเคียวเกี่ยวหญ้า ไฟฉายติดศรีษะ 1 อัน ยังเปิดมีแสงสว่างหล่นอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ถัดไปพบรองเท้ายาง 1 ข้าง และถุงลูกชิ้น ขวดน้ำพลาสติก สภาพร่างกายลักษณะถูกของมีคมปาดคอ ประมาณ 4 แผล ลำตัวและหน้าอก เลือดท่วมตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายดาวเรือง พุ่มพันธ์ อายุ 60 ปี ผู้พบเห็นศพคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนนั้นได้มาตกปลาใกล้กับจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ยินเสียงนกแสกร้องแถวนั้น จึงตกใจ เดินมาดู ถึงกับผงะ เมื่อเห็นศพสาวนอนเปลือยร่างอยู่บริเวณดังกล่าว จึงรีบไปแจ้งเพื่อนบ้านและโทรแจ้งตำรวจ

ด้าน นายบุญเทียม พันธุ์เมือง อายุ 54 ปี พี่ชายของผู้ตาย เมื่อทราบข่าว จึงรีบมาดู พบว่าเป็นน้องสาวของตัวเองจริง ซึ่งได้หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานช่วงหัวค่ำ จนมาพบเป็นศพ ปกติน้องสาวเช่าห้องอยู่ ไม่ได้อยู่ที่บ้าน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ถางหญ้า โดยชอบพกเงินติดตัวตลอด เคยมีคนเล่าให้ฟังว่ามีเงินติดตัวถึงหลักหมื่น เบื้องต้นน้องสาวขาดการติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวานตอนค่ำ ไม่มีใครเห็น ปกติเค้าก็ไม่มีครอบครัว เป็นโสดอยู่คนเดียว ชอบปั่นจักรยาน บางทีตอนมืดค่ำก็ปั่นไปทั่วหมู่บ้าน จนชาวบ้านแถวนั้นรู้จักกันดี ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาถูกฆ่าอย่างโหดร้ายแบบนี้

ด้านตำรวจชุดสืบสวน พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุร่องรอยการถูกกระทำชำเรา เนื่องจากศพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า และพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายจุด บริเวณลำคอและอก ซึ่งอย่างไรก็ดี จะเร่งสอบสวนผู้ใกล้ชิดผู้ตาย ว่าคบหากับใครหรือไม่ หรือ ประเด็นอื่นที่ทำให้เสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

ที่มา: Spring News

 

 

 

 

 


ข่มขืนสาวใหญ่ ! ฆาตกรใจโหดใช้เคียวปาดคอ ดับในโพรงหญ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์