นายกฯสมาคมฟุตบอล ชี้ยืมเงินเสี่ยกำพล300ล.จริง ลั่นเรื่องส่วนตัว(คลิป)


 นายกฯสมาคมฟุตบอล ชี้ยืมเงินเสี่ยกำพล300ล.จริง ลั่นเรื่องส่วนตัว(คลิป)

'บิ๊กอ๊อด สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง' ลั่นยืมเงิน "เสี่ยกำพล" 300 ล้านบาทจริง ยันเป็นเรื่องส่วนตัว แถมเอาคืนกลับไปให้แล้ว ระบุพร้อมชี้แจงทุกอย่าง ถามกลับ อยากรู้เงินมาจากธุรกิจมืดหรือไม่ต้องไปถามเจ้าตัวเอง

จากกรณี นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือ เสี่ยกำพล เจ้าของสถานบริการวิคตอเรียฯ ที่ถูกดำเนินคดีค้ามนุษย์ และโดน ปปง.ยึดทรัพย์แล้วกว่า 300 ล้านบาท อยู่ระหว่างสืบสวนเส้นทางการเงิน อีกทั้งยังถูกระบุว่ามีความเกี่ยวข้องกับอดีตนายตำรวจระดับ ผบ.ตร.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ กกท.หัวหมาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้จักนายกำพล มานานกว่า 20 ปี จากการแนะนำผ่านเพื่อนในแวดวงพระเครื่อง ตอนงานวันเกิดหาเงินไปสร้าง รพ.ที่ 3 จว.ชายแดนใต้ เขาก็บริจาคเงิน 5 ล้านบาท รวมถึงประกวดพระเครื่องเพื่อนำเงินไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เขามามาร่วม ถือว่า นายกำพล ร่วมงานการกุศลกับตนมามาก เคยเดือดร้อนไปขอให้ช่วยเหลือ เขาก็ช่วยเหลือเกือบทุกครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 300 ล้านบาท


"การโอนเงินช่วยเหลือโอนผ่านธนาคารชัดเจน เส้นทางการเงินจึงมาถึงผม แต่ในปีเดียวคุณกำพลก็มาขอเงินคืน ผมก็คืนกลับไป เอกสารส่งให้ ปปช.ไปตั้งแต่ปี 58 ฉะนั้นธุรกรรมระหว่างผมกับคุณกำพลมีจริง โอนเงินชดใช้หนี้สินกันเรียบร้อย ไม่มีเหตุจำเป็นให้ผมปกปิด ถ้ายังสงสัยว่าเงินมาจากการทำธุรกิจที่ผิดกฎหมายอันนี้ต้องไปถามคุณกำพลว่าไปนำเงินนี้มาจากไหน เพราะผมจะไปยืมเงินใครคงไม่มากล้าถาม" พล.ต.อ.สมยศ เผย

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เผยอีกว่า ให้ไปถามว่าเงินที่คุณนำมาให้ตนยืมไปปล้นมาหรือเปล่า หรือไปค้ายาเสพติดมาหรือเปล่า ยืมก็คือยืม ช่วยก็คือช่วย ช่วยแล้วไม่ได้หายไปไหน เงินก็เอากลับไปคืน ถ้ามีเจตนาทุจริตหรือปิดบังซ่อนเร้นช่วยเหลือคุณกำพล ให้คุณกำพลหอบเงินสดมาให้ตนไม่ดีกว่าหรือ ไม่คิดสั้นขนาดนั้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว จะกู้ยืมเงินใครหรือจะให้กู้ยืมเงินมันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเสียหาย.

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVVVV


>>>
Cr::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์