บุกยิง 4 นัดซ้อนที่บาเจาะในร้านซ่อม จยย. ดับสลด!


บุกยิง 4 นัดซ้อนที่บาเจาะในร้านซ่อม จยย. ดับสลด!

คนร้ายควบ จยย. บุกยิง 4 นัดซ้อน ดับเจ้าของร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ ที่บาเจาะ ตร.ตั้ง 2 ปมสังหาร ขัดแย้งส่วนตัว สร้างสถานการณ์ เร่งสอบคนใกล้ชิด ...

เมื่อเวลา 12.13 น. วันที่ 5 ก.พ.61 ร.ต.ท.วรดร ใสสุชล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บาเจาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 20 ม.5 ต.บาเจาะ ซึ่งห่างจากวัดอุไรรัตนาราม ประมาณ 50 เมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ ร่วมกับ พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา ผกก.สภ.บาเจาะ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง


บุกยิง 4 นัดซ้อนที่บาเจาะในร้านซ่อม จยย. ดับสลด!


ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนหนึ่งและประแจที่ใช้สำหรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ตกอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กรน 90 นราธิวาส ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าร้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสะอารี มูซอ อายุ 46 ปี ชาว จ.นราธิวาส ถูกกระสุนปืนพก ขนาด .38 ที่บริเวณกลางหลัง ชายโครงขวาและลำตัว รวม 4 นัดพลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบาเจาะไปก่อนหน้าก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืนพก ขนาด .38 ตกอยู่ที่บริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสะอารี ได้นั่งซ่อมจักรยานยนต์อยู่หน้าร้าน โดยหันหลังให้ถนน จู่ๆ มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถไม่ทราบยี่ห้อ สี และแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่หน้าบ้านเช่า แล้วคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ชักอาวุธปืนพก ขนาด .38 ออกมายิงใส่นายสะอารี จำนวน 4 นัดซ้อน ล้มหัวฟาดพื้น ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว


ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ความขัดแย้งส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งจากปมเหตุปัญหาความมั่นคง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา มีชาวบ้านผู้บริสุทธิ์และเจ้าหน้าที่ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดและดักสังหารเสียชีวิตมาแล้วหลายราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือเครือญาติ มาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.



ที่มา : ไทยรัฐทีวี

บุกยิง 4 นัดซ้อนที่บาเจาะในร้านซ่อม จยย. ดับสลด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์