แฟนระแวงแทงโหด ฆ่านศ.สาว ศพสยอง-20แผล

ลงมือในหอพัก สาวราชมงคล วิทยาเขต"น่าน" ล่าจับได้ที่แพร่


พิษรักแรงหึงฆ่าโหดน.ศ.สาวม.ราชมงคลล้านนา ดับสยองคาหอพักใกล้มหาวิทยาลัย เผยน.ศ.สาวคณะบริหารธุรกิจปี 2 เดินทางไปสอบก.พ.กับเพื่อนสาวที่จ.เชียงใหม่ กลับมาถึงหอพักเจอแฟนหนุ่มดักรอ แถมต่อว่าต่อขานด้วยความหึงหวง หลังจากไม่เจอหน้ามาหลายวัน จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพื่อนเห็นท่าไม่ดีจึงขอตัวกลับบ้านก่อน รุ่งเช้าไม่เห็นมาเรียนหนังสือ จึงตามไปที่หอพักพบเป็นศพโดนแทงด้วยมีดปอกผลไม้พรุน 20 แผล สงสัยฝีมือแฟนหนุ่ม หลังก่อเหตุแล้วซิ่งจยย.คนตายหลบหนีไป

ร.ต.ต.วรวุฒ สุรีรักษ์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองน่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีฆ่ากันตายที่หอพักเรวดี ไม่มีเลขที่ ข้างมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา วิทยาเขตน่าน ถนนมหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิโรจน์ วัชรัคกุล ผกก.สภ.อ.เมืองน่าน พ.ต.ท.สุรพล ตันธนสาร รองผกก.สส พ.ต.ท.ชุมพล วัฒวัณณ รองผกก.ป. พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผิวสลิด สว.สส. พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ อยู่รักชาติ พงส.(สบ.3) พ.ต.ท.เกรียงไกร แช่มชุ่ม สว.วท. ร.ต.อ.หญิง วัชรพรรณ เขียวตื้ออินทร์ รองสว.วท. น.พ.วสันต์ แก้ววี นายแพทย์เวรโรงพยาบาลน่าน และชุดกู้ภัยอบจ.น่าน

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น ชั้นบนที่ห้อง 202 พบศพน.ส.วัชรภรณ์ ใบยา อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ ระดับปริญญาตรี ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา

อยู่บ้านเลขที่ 8/1 ถนนราษฎรประสงค์ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน นอนตายคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มีผ้าห่มคลุมอยู่ ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ เลือดกระเด็นเต็มห้อง จึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้ตายถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้ที่ตกอยู่บนที่นอน เข้าที่ราวนมซ้ายมีดทะลุหัวใจ ลำคอ หน้าท้อง ลำตัว และหลัง รวม 20 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง จากนั้นจึงให้นำศพไปร.พ.น่าน เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและตนไปสอบก.พ.ที่จ.เชียงใหม่ แต่แฟนไม่พอใจเกิดอาการหึงหวง


จากการสอบสวน น.ส.มธุริน อินต๊ะนาม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 1 ต.ทุ่งช้าง อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน เพื่อนสนิทผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและตนไปสอบก.พ.ที่จ.เชียงใหม่ เมื่อเดินทางกลับมาถึงหอพักก็พบนายสิทธิกร โตไตร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 57/17 ถนนมหาพรม ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน แฟนหนุ่มของผู้ตายรออยู่ภายในห้อง และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่เดินทางไปสอบโดยไม่บอกให้ทราบ จากนั้นตนก็แยกกลับที่พัก วันเดียวกันนี้ทั้งวันไม่เห็นผู้ตายไปเรียนหนังสือ รู้สึกเป็นห่วงจึงมาตามที่หอ มาถึงหน้าห้องได้กลิ่นคาวเลือดจึงแจ้งให้เจ้าของหอพักทราบ และนำลูกกุญแจสำรองมาเปิดห้อง ถึงกับตกตะลึงเมื่อพบศพน.ส.วัชราภรณ์ นอนเสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้อง พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้

เลือดกระจายเต็มผนังและเครื่องใช้ไฟฟ้า พัดลม เตารีด ในห้องน้ำพบรอยเลือดในอ่างล้างมือและโถส้วม และคราบเลือดกระจายอยู่เต็ม จึงทำแผนที่เกิดเหตุถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าสาเหตุการฆ่ากันตายในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาสวยน่ารัก และจากการที่ไปสอบที่ต่างจังหวัด ทำให้นายสิทธิกรแฟนหนุ่มซึ่งในเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุ หวาดระแวงไม่เชื่อว่าผู้ตายจะไปกับเพื่อนด้วยกันสองคน น่าจะมีเพื่อนนักศึกษาชายหรือกิ๊กของผู้ตายไปด้วย จึงมาดักรอที่ห้องพัก เมื่อผู้ตายกลับมาก็เกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนนายสิทธิกรจะใช้มีดปอกผลไม้ไล่แทงน.ส.วัชราภรณ์ไปรอบๆ ห้อง ทำให้มีรอยเลือดกระจายอยู่ทั่ว ก่อนที่น.ส.วัชราภรณ์จะหมดแรงหนีล้มลงบนที่นอนจึงถูกนายสิทธิกรใช้มีดแทงอีกไม่ยั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากก่อเหตุแล้วนายสิทธิกรก็หลบหนีไป

โดยขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กนจ 517 น่าน ของผู้ตายไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อบิดาของนายสิทธิกร ซึ่งเป็นตำรวจในสังกัดภ.จว.น่าน ให้ติดต่อเกลี้ยกล่อมลูกชายมามอบตัวแล้ว โดยตั้งข้อหาในเบื้องต้นว่าฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมืองแพร่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กนจ-517 น่าน จอดทิ้งไว้ที่บริเวณขนส่งจ.แพร่ ซึ่งเป็นของคนตาย คาดว่านายสิทธิกรคนร้าย ขี่หลบหนีมาจอดทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งอีกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์