เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหาร อดีตแฟนหนุ่มบุกยิง “น้องทราย” เห็นปีนข้ามรั้ว!


เพื่อนบ้านเล่านาทีสังหาร อดีตแฟนหนุ่มบุกยิง “น้องทราย” เห็นปีนข้ามรั้ว!

จากกรณี น.ส.เหมือนแพร ศรีสุวรรณ หรือ ทราย อายุ 32 ปี อดีตผู้สื่อข่าวสาวสายการเมือง เสียชีวิตจากการถูกแฟนเก่า ปีนรั้วกำแพงข้างบ้านเข้ามาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่เกือบ 10 นัด ภายในบ้านพัก ตรวจสอบตามร่างกาย พบว่ามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ที่ลำตัวรวมทั้งหน้าอกจำนวน 4 แผล ที่โหนกแกมทั้ง 2 ข้างอีก 2 แผล และในช่วงเช้าที่ผานมา นายยงยันย์ จันทะสะเร อายุ 38 ปี อดีตพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่งย่านบางพลี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง โดยเบื้องต้นสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงน.ส.เหมือนแพร เนื่องจากความหึงหวง เพราะน.ส.เหมือนแพร ได้มีคนรักใหม่ขณะที่ตนตามไปขอคืนดีแต่กลับไม่สนใจ โดยเจ้าหน้าที่นำตัวไปยัง สภ.บางเสาธง ท้องที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางมายังบ้านเลขที่ 86/ 234 หมู่ 2 หมู่บ้านพฤกษา 86 เฟส 2 ต.ศีรษะจระเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.เหมือนแพร

สอบถามจากเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในคืนวันเกิดเหตุได้นั่งทานอาหารกับเพื่อนอยู่หน้าบ้าน พบเห็นนายยงยันต์ เดินมายังหน้าบ้านของน.ส.เหมือนแพร จากนั้นก็กดกริ่งหน้าบ้าน แต่ไม่เห็น น.ส.เหมือนแพรเดินออกมา นายยงยันต์จึงปีนประตูหน้าบ้านเข้าไปภายในบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังติดกัน 3 นัด และได้ยินเสียงกระจกแตก ในระหว่างนั้นไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน คาดว่านายยงต์ยัน กดกริ่งแล้ว น.ส.เหมือนแพรไม่ออกมา จึงปีนประตูรั้วเข้าไป จากนั้นก็ยิงปืนอยู่หน้าประตูกระจก ก่อนที่ประตูกระจกจะแตก จากนั้นก็ได้ยินเสียงยิงซ้ำติดกันหลายนัด จากนั้นเห็นนายยงยันต์ ปีนออกทางกำแพงข้างบ้าน และเดินออกมายืนอยู่ที่หน้าบ้านประมาณ 3-4 นาที ก่อนเดินออกไป

หลังจากเกิดเหตุการณ์มีผู้หญิงคนหนึ่งและเพื่อนบ้านอีกหลายคน มายืนมุงกันอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าน.ส.เหมือนแพร ถูกยิงและเสียชีวิตแล้ว ในตอนที่เกิดเหตุการณ์ ตนเห็นเหตุการณ์ไม่ชัดเจนมาก คิดเพียงแค่เป็นสามี ภรรยาทะเลาะกัน และภรรยาไม่ให้เข้าบ้านตามปกติ เพราะเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนเคยพบเห็นนายยงยันต์ เข้าออกบ้านของผู้ตายเป็นประจำ

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์