ลือหึ่งครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับนร.ในโรงอาหาร ผอ.บินด่วนสาวเรื่องฉาว


ลือหึ่งครูสาวแอบมีเซ็กซ์กับนร.ในโรงอาหาร ผอ.บินด่วนสาวเรื่องฉาว

วันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการร่ำลือกันว่าที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีครูสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างกับนักเรียนชายชั้น ม.ปลาย แอบมีเพศสัมพันธ์กันในโรงอาหาร หลังเกิดเรื่องมีการพูดคุยและวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา โดยเรื่องดังกล่าวนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเกิดเมื่อไหร่ แต่ลือกันในกลุ่มนักเรียนภายในโรงเรียนเมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา

โดยช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.นักเรียนชาย ม.ปลาย คนหนึ่ง แอบหนีจากหอพักนัดครูสาวให้ไปพบกันที่โรงอาหารภายในโรงเรียน จากนั้นก็ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กัน และมีนักเรียนคนอื่นมาเห็นเข้า หลังจากนั้นได้มีการบอกเล่ากันในกลุ่มนักเรียน และร่ำลือกันอย่างกว้างขวางจนกระทั่งมีข่าวเล็ดลอดออกมา

หลังจากกระแสข่าวดังกล่าว นางละออศรี (ขอสงวนนามสกุล) ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผย

ข้อมูลว่า หลับทราบเรื่องดังกล่าวก็รีบบินด่วนกลับจากราชการมาทันที พร้อมกับสอบถามทางรองผู้อำนวยการไว้คร่าวๆ และจะต้องสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้ต่อไป และยืนยันว่า ณ เวลานี้ยังไม่มีการตั้งกรรมการสอบสวน หรือตั้งกรรมการใดๆ ขึ้นทั้งสิ้น แต่ไม่ละเลยที่จะต้องหาข้อเท็จจริง โดยจะได้เรียกประชุมเพื่อติดตามที่ไปที่มาของเรื่องนี้

ในขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดตามหาข้อมูลในเรื่องนี้ว่าเกิดขึ้นเมื่อไร และมีข้อเท็จจริงแค่ไหน เบื้องต้นข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นยังอยู่ในกระแสของข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากยังไม่มีการร้องเรียนหรือไม่มีใครยืนยันข้อเท็จจริง และยังไม่มีการแสดงพยานหลักฐานใดๆ เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่ทางโรงเรียนก็ได้ร่วมกันทำการตรวจสอบเพื่อให้เกิดความกระจ่าง ขณะที่ยังไม่มีการแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด

Cr::::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์