เอ็นจีโอฆ่าเมีย มีดปาดตาลฟันอก-เชือดคอ!

เมาประจำเจ้านายขู่พักงานแหม่มขอเลิกยิ่งเครียดจัด

หนุ่มใหญ่ “เอ็นจีโอ” มะกันเมาคลั่ง ว้ามีดปาดตาลฟันอก-เชือดคอคู่รักดับสยองคาบ้าน ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิองค์กรชื่อดังเดินทางเข้าไทยมาช่วยเหลือด้านการเรียนใน จ.กาญจนบุรี แต่ฝ่ายชายชอบดื่มเหล้าจนถูกเจ้านายขู่พักงาน เครียดจัดยิ่งดื่มหนักจนมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงสุดทนขอเลิก เลยคลั่งลงมือฆ่าโหด แล้วซดยาพิษหวังฆ่าตัวตายตาม แต่แค่สาหัส


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ก.ย.

ร.ต.ต.พันล้าน ปฐมพรนิวัฒน์ ร้อยเวร สภ.อ. สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติฆ่ากันตายที่บ้านเช่าเลขที่ 105/3 ซอยต้นผึ้ง  หมู่ 1 ต.หนองลู จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก. พ.ต.ท. สิงหา วังวงศ์ทอง สวป. ชุดสืบสวน และแพทย์ รพ.สังขละบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง

ภายในห้องบนเตียงนอน เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.แวนด้า ฟรีแมน อายุ 47 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด ตาเบิกโพลง มีบาดแผลถูกฟันและแทงด้วยมีดปาดตาล เข้าที่ หน้าอกเป็นแผลฉกรรจ์ลึกและยาวประมาณ 1 ฟุต ส่วนที่ลำคอถูกเชือดจนเกือบขาด ใกล้กันพบร่างของนายมิเชล ฟอสเตอร์ อายุ 54 ปี นอนหายใจรวยระรินในสภาพน้ำลายฟูมปาก แพทย์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ. สังขละบุรี และส่งต่อไปยัง รพ.พหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี


ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ มีเลือดกระเซ็นเกลื่อนห้อง

และพบมีดปาดตาลเปื้อนเลือดอาวุธสังหารตกอยู่ รวมทั้งวีซ่าของทั้งคู่ซึ่งพบมีตราประทับเดินทางเข้า-ออกประเทศไทยหลายครั้ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า

ทั้งคู่เป็นชาวอเมริกัน และเป็นแฟนกัน ทำงานเป็นอาสาสมัครให้กับมูลนิธิ STAR FIRE FLOWER ของประเทศสหรัฐ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระ (NGO) ให้ความช่วยเหลือด้านการเรียนการสอนและการปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังเดินทางมาทำงานในไทย ได้มาเช่าห้องเกิดเหตุอยู่กันสองต่อสองนานนับปี กระทั่งเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางผู้บริหารมูลนิธิเริ่มไม่พอใจพฤติกรรม ของนายมิเชลที่ชอบดื่มสุรา จึงขู่จะพักงานชั่วคราว ทำให้นายมิเชลเกิดความเครียดอย่างมาก จึงมักมีปากเสียงกับฝ่ายหญิงบ่อย ๆ
  
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน ก่อนเกิดเหตุนายมิเชลคงคิดมากเรื่องงาน

จึงดื่มสุราดับ เครียด ฝ่ายหญิงเห็นเข้าไม่พอใจ จึงเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง สุดท้ายฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมของฝ่ายชายต่อไปไม่ไหว จึงบอกเลิกขอแยกทางกัน ทำให้ฝ่ายชายโมโหจัด ประกอบกับเมาสุรา จึงคว้ามีดตรงเข้าทำร้ายจนเกิดการต่อสู้กัน แต่ฝ่ายหญิงสู้แรงไม่ไหวเลยถูกฟันเข้าที่หน้าอก ก่อนจับเชือดคอซ้ำจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุฝ่ายชายรู้สึกสำนึกผิด หรือกลัวความผิด เลยตัดสินใจดื่มยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจมาพบและนำส่ง รพ. เสียก่อน ล่าสุดอาการยังสาหัส อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์