คุมตัวผัว-เมียทำแผนนาทีฆ่าเผานั่งยางอิตาลี! เผยปมสุดเศร้า

จากกรณีนายจูเซปเป เดอ สเตฟานี อายุ 62 ปี ชาวอิตาลี ถูกฆ่าและนำศพมาเผายางที่บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนางราง จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยหลักฐานจากชิ้นที่เหลือจากไฟไหม้มีรอยสักที่น่องขวา เป็นรูปกราฟิกสีดำ เป็นสัญลักษณ์ในการสืบหาผู้เสียชีวิต ต่อมาตำรวจทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าคือ นางรุจิรา คล้ายละมัย อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้ตาย และนายฮามัวรี่ ริกกัว ชาวฝรั่งเศส สามีอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังก่อเหตุหลบหนีไป พร้อมด้วยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน กค1374 สมุทรสงคราม

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้รับเงินรางวัลนำจับ 10,000 บาท จากนายสมบัติ พุทธสอน คณะกรรมการตำรวจ สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร พร้อมเปิดเผยว่า ในพื้นที่อ.บึงนาราง ไม่เคยเกิดเหตุอุกฉกรรจ์แบบนี้เลย ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของอำเภอที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนในฐานะคณะกรรมการโรงพัก ได้นำเงินสดส่วนตัวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงนางราง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ซึ่งก็มีอีกหลายท่านที่จะมอบเงินรางวัลนำจับให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้น เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวนางรุจิรา และนายฮาโมรี ผู้ต้องหาฆ่าเผายางนายจูเซปเปไปสอบปากคำเพื่อขยายผลและไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งทำแผนประกอบคดี 5 จุด คือ ที่ม.3 ต.แหลมรัง เป็นจุดเผานั่งยาง จุดที่ 2 ที่บริเวณหมู่บ้านแหลมรัง ซึ่งจุดนี้นางรุจิรา และนายฮาโมรี ได้ไปซื้อน้ำมันเบนซิน จุดที่ 3 ที่บริเวณคันคลองชลประทาน ม.6 ต.แหลมรัง เป็นจุดที่นายจูเซปเป รวมทั้งนายฮาโมรีและนางรุจิรา ไปพูดคุยและตกลงกัน และเป็นจุดที่ใช้มีดฟัน

จุดที่ 4 คือ ที่บ้านเลขที่ 134 ซึ่งเป็นบ้านของนางรุจิรา ซึ่งจุดนี้นายฮาโมรีได้นำรถเก๋งที่ใช้ก่อเหตุนำไปล้างคราบเลือด และจุดที่ 5 คือที่บ้านเช่าของนายฮาโมรี ที่ตำบลทุ่งใหญ่ ซึ่งนางรุจิรา ไปรับนายฮาโมรี ซึ่งทั้ง 5 จุด มีประชาชนให้ความสนใจเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.ชัยเสถียร กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นนางรุจิรา ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุ คือวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา นางรุจิราพร้อมนายฮาโมรีได้ขับรถไปรับนายจูเซปเปที่บ้านของนางรุจิรา ที่บ้านเลขที่ 134 เพื่อตกลงกันระหว่างนายจูเซปเป และนางรุจิรา แต่นายจูเซปเปไม่ยอม โดยพูดว่า ซื้อนางรุจิรามาแล้ว 1 แสนบาท จะทำอะไรกับนางรุจิราก็ได้


คุมตัวผัว-เมียทำแผนนาทีฆ่าเผานั่งยางอิตาลี! เผยปมสุดเศร้า


จากนั้น ได้มีการโต้เถียงกันจนเป็นเหตุให้นายฮาโมรีใช้มีดฟันไปที่ศีรษะของนายจูเซปเป 2 ครั้ง จนแน่นิ่งและเสียชีวิต จากนั้น ได้ช่วยกันนำศพใส่รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน กค-1374 สมุทรสงคราม รอจนค่ำ แล้วนำศพของนายจูเซปเปไปเผายางที่บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านบึงจั่น กระทั่งในตอนเช้านางรุจิรา และนายฮาโมรี ได้ช่วยกันล้างคราบเลือดของนายจูเซปเปที่ติดในรถ จากนั้นได้หลบหนีไป

นางรุจิรา ให้การรับสารภาพว่า คนที่ลงมือฆ่านายจูเซปเป คือ นายฮาโมรี เพราะทนเห็นนายจูเซปเปตบตีตนไม่ไหว จึงใช้มีดฟันนายจูเซปเปที่ศีรษะจนแน่นิ่งและเสียชีวิต ซึ่งวันที่เกิดเหตุนายจูเซปเปได้เรียกให้ตนไปรับที่บ้านเพื่อตกลงกันว่าจะเลือกใคร จากนั้น ได้มีปากเสียงกันระหว่างตนกับนายจูเซปเป ซึ่งนายจูเซปเปได้ลงมือตบตีตนจนนายฮาโมรีทนไม่ได้และก่อเหตุดังกล่าว

นางรุจิรา กล่าวว่า อดีตที่ผ่านมา นายจูเซปเปอดีตสามี อยากมีลูกกับตน เพราะที่ผ่านมา นายจูเซปเปมีลูกชายที่เกิดจากภรรยาเก่าที่ประเทศอิตาลี คือนายลูก้า จนตนตั้งท้องได้ 4 เดือน นายจูเซปเปจึงได้โทรศัพท์ไปเล่าเรื่องที่ตนท้องกับนายลูก้า แต่นายลูก้า ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตไม่รับเด็กในท้องเป็นน้อง จนตนและนายจูเซปเปมีปากเสียงกันรุนแรง และนายจูเซปเปได้ขอเลิกกับตนและบินกลับประเทศ ตนจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่สงเคราะห์ที่กรุงเทพฯ เพื่อเอาเด็กออก

นางรุจิรา กล่าวต่อว่า จากนั้น ตนได้คบหากับนายฮาโมรี และอยู่กินกันแบบสามีภรรยา ซึ่งก็ไม่ทราบว่านายฮาโมรีติดแบล็คลิสต์เข้าประเทศไทยไม่ได้ จนกระทั่ง นายจูเซปเปได้ติดต่อกลับมาเพื่อขอคืนดีและส่งเงินมาให้ใช้หลังจากที่เลิกกันไปแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้บอกกับนายจูเซปเปว่ามีสามีใหม่ จนกระทั่งนายจูเซปเปได้บินกลับมาที่เมืองไทย และเห็นตนกับนายฮาโมรีอยู่ด้วยกัน จึงมีปากมีเสียงกัน ซึ่งตนได้หนีไปอยู่บ้านอีกหลังกับนายฮาโมรี จนกระทั่ง นายจูเซปเปได้โทรศัพท์มาขอพูดคุยและเจรจาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

นางรุจิรา กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนทรมานเป็นอย่างมาก เนื่องจากนายจูเซปเปมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงทางเพศ ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น มีหลายสาเหตุ คือทนพฤติกรรมที่ชอบใช้ความรุนแรงของนายจูเซปเปไม่ไหว และนายจูเซปเปไม่รับผิดชอบที่ตนท้อง และบินกลับประเทศโดยไม่รับผิดชอบอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมา นายลูก้า เดอ สเตฟานี อายุ 33 ปี ลูกชายของนายจูเซปเปได้เดินทางมาดูศพและข้าวของเครื่องใช้ของนายจูเซปเป ซึ่งได้ใส่อารมณ์เกรี้ยวกราดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าว โดยหาว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานล่าช้า จับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ นอกจากนี้ ยังพูดจาหยาบคายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้ง นายลูก้าได้ยืมรถตำรวจ สภ.บึงนาราง ไปที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อของบางอย่าง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแอบตามไป ซึ่งเมื่อนายลูก้าเห็นถึงกลับทุบกระจกรถตำรวจที่ยืมไปซื้อของ จนกระจกรถแตก ซึ่งนายลูก้าได้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 6,000 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่านายลูก้าอยู่ในอาการแค้นและเศร้าที่พ่อถูกฆ่าเสียชีวิตในครั้งนี้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังขยายผลการสืบสวน ว่า เบื้องหลังการฆาตกรรมนายจูเซปเปในครั้งนี้มีผู้ร่วมกระทำความผิดอีกหรือไม่ ซึ่งนางรุจิรายังปิดปากเงียบ และรับสารภาพว่า นายฮาโมรีเป็นผู้ลงมือฆ่าเพียงคนเดียว

 


คุมตัวผัว-เมียทำแผนนาทีฆ่าเผานั่งยางอิตาลี! เผยปมสุดเศร้า


คุมตัวผัว-เมียทำแผนนาทีฆ่าเผานั่งยางอิตาลี! เผยปมสุดเศร้า

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์