สอบเครียด! หนุ่มฝรั่งเศสฆ่าเผาอิตาลี เจ้าตัวเปิดปาก บอกที่หนีเพราะตามไปเป็นบอดี้การ์ด


สอบเครียด! หนุ่มฝรั่งเศสฆ่าเผาอิตาลี เจ้าตัวเปิดปาก บอกที่หนีเพราะตามไปเป็นบอดี้การ์ด

ลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าติดตามจนสามารถจับกุมตัว นายอาโมรี ริโก ชาวฝรั่งเศส ซึ่งร่วมมือกับ นางนางรุธจิรา เอี่ยมละม้าย ภรรยาชาวไทย ฆ่านายจูเซปเป เดอ สเตฟานี ชาวอิตาลีซึ่งเป็นสามีอีกคนของนางรุธจิรา ภายในป่ารก พื้นที่อ.วังเจ้า จ.ตาก ส่วน นางรุธจิรา หลบหนีไปได้ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แล้วนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร โดยมี พ.ต.อ.ชัยเสถียร มณีจักร ผกก.บึงนาราง จ.พิจิตร พ.ต.อ.สัญชัย วราพงษ์ลิขิต ผกก.สส.ภ.จว.พิจิตร ได้สอบปากคำ นายอาโมรี โดยมีล่ามอาสา ซึ่งเป็นชาวต่างชาติมาร่วมทำการสอบสวน

เบื้องต้น นายอาโมรี ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าที่ผ่านมารับรู้เรื่องราวที่ นางรุธจิรา คิดจนถึงการลงมือฆ่า นายจูเซปเป ซึ่งรับรู้จากคำบอกเล่าของ นางรุธจิรา และยังบอกกับตนว่าได้ลงมือเป็นที่เรียบร้อย และจะไม่มีใครรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและลงมือฆ่าแต่อย่างใด ส่วนที่ต้องหลบหนีมากับ นางรุธจิรา เพราะความเป็นห่วง โดยนางรุธจิรา บอกว่าที่นี่ประเทศไทย เธอรู้จักสถานที่หลบซ่อนตัวดี ขอให้ตนมาเป็นบอดี้การ์ดอยู่ข้างๆ แต่ระหว่างหลบหนี เห็นข่าวตนที่เจ้าหน้าที่มีภาพกล้องวงจรปิด รวมถึงภาพรถยนต์ จึงได้ไปซื้อสีสเปรย์ มาพ่นทับเพื่ออำพราง หวังจะตบตาเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายอาโมรี กลับไปยัง สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร แต่ยังคงปิดล้อมพื้นที่เพื่อติดตามนางรุธจิรา ผู้ต้องหาชาวไทยอีกคน ที่แยกตัวจาก นายอาโมรี ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในกอหญ้าในคลองเชียงทอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจับตัวนายอาโมรี ได้เพียง 15-20 นาที ซึ่งคาดว่า จะได้ตัวในเร็วๆ นี้

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์