ผิดคาด2อริอ้วนเซียงตึ้ง-สักผาสุก กอดกันร้องในห้องขัง.


ผิดคาด2อริอ้วนเซียงตึ้ง-สักผาสุก กอดกันร้องในห้องขัง.

    จากกรณี เกิดเหตุ 2 แก๊งขาใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่ใช้ชื่อว่า "อ้วนเซียงตึ้ง" กับ "สัก ผาสุก" ท้าทายกันผ่านไลฟ์สดเรื่องแย่งหญิงสาว ก่อนจะซิ่งรถมาดวลปืนไล่ยิงกันบนถนนจุติอุทิศ ช่วงหน้าโรงแรมหรรษาเจบี กลางเมืองหาดใหญ่ กระสุนปลิวว่อนไปโดนรถยนต์ชาวบ้าน รวมทั้งบ้านเรือนและร้านค้าหลายแห่ง แต่ยังโชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลงจนเสียชีวิต เหตุเกิดวันที่ 22 ม.ค. จากนั้นตำรวจรวบตัวทั้ง 2 แก๊งได้สำเร็จในเวลาต่อมา

       ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สว (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ ได้นำตัว "แก๊งอ้วนเซียงตึ้ง" ที่ประกอบด้วย นายสุเชษฐ์ หรืออ้วน สุวรรณวงศ์ หัวหน้าแก๊ง พร้อมลูกน้องอีก 2 ราย และ  "แก๊งสัก ผาสุก" ที่ประกอบด้วย นายเกรียงศักดิ์ หรือสัก ถิระไชย หัวหน้าแก๊ง พร้อมลูกน้องอีก 1 ราย เข้าไปคุมขังภายในห้องขังของโรงพัก เพื่อรอนำตัวส่งฝากขังต่อศาลวันที่ 25 ม.ค. โดยตำรวจได้จับแยกทั้ง 2 แก๊ง ไปอยู่คนละห้อง เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าของคู่กรณีที่บาดหมางกันรุนแรง แต่ยังหวั่นใจเล็กๆเนื่องจากแม้จะอยู่คนละห้อง แต่ห้องขังก็ติดกัน


   ปรากฏว่ากลับไม่เป็นไปตามที่คาดคิด เมื่อสิบเวรรายงานว่า นอกจากนายสุเชษฐ์ และนายเกรียงศักดิ์ จะไม่โวยวายด่าทอกัน หรือหาเรื่องกันแล้ว ยังเดินเข้าไปจับมือและบีบมือกันแน่น พร้อมทั้งร่ำไห้และสวมกอดขอโทษซึ่งกันและกันอีกต่างหาก โดยพูดประมาณว่า แค่เรื่องผู้หญิงไม่น่าจะมาก่อเหตุยิงกันจนถึงขั้นบานปลายต้องถูกจับอย่างนี้เลย ถือเป็นเรื่องที่เกินคาดหมายของสิบเวรทมาก กระทั่งมีการรายงานให้ผุ้บังคับบัญชารับทราบ.

Cr:::dailynews.co.th

ผิดคาด2อริอ้วนเซียงตึ้ง-สักผาสุก กอดกันร้องในห้องขัง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์