อ่วม!! ผอ.รักกับเด็กม.2 จ่อเจอข้อหาหนัก ฐานพรากผู้เยาว์


อ่วม!! ผอ.รักกับเด็กม.2 จ่อเจอข้อหาหนัก ฐานพรากผู้เยาว์

นครราชสีมา-ผบช.ภ.3สั่งตั้งชุดสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงผอ.โรงเรียนมีสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนม.2จ่อตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์พบเคยมีประวัติลวนลามเด็กป.6

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่าพล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้สั่งการให้ตั้งชุดสืบสวนค้นหาข้อเท็จจริงเรื่องผอ.โรงเรียนดังถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โดยมีหลักฐานข้อความสนทนาแชทไลน์ โดยให้รายงานผลให้ทราบภายใน 3 วัน ซึ่งหากพบว่า ผอ.โรงเรียนมีการกระทำผิดจริงตามที่มีการเรื่องร้องเรียนก็ให้ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงไม่เกิน 15 ปี โดยคดีที่เป็นความผิดกับเด็กนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้เลยโดยไม่ต้องมีผู้ร้องทุกข์

ด้านนายสนอง สุดสะอาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 เปิดเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเร่งสอบสวนข้อเท็จจริงให้ทราบผลใน7วัน หากพบว่าเป็นความจริงถือเป็นการกระทำความผิดกับเด็กที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี จะส่งเรื่องไปให้ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับผอ.โรงเรียนรายนี้ต่อไป โดยหากผิดจริงก็มีโทษถึงขั้นไล่ออกจากราชการ และไม่มีสิทธิ์ได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ

        ส่วนเรื่องที่ ผอ.โรงเรียนรายนี้ เคยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับเด็กหญิง ชั้น ป.6 จากโรงเรียนเก่า ครั้งนั้นเป็นเพียงการลวนลามไม่ถึงขั้นมีความสัมพันธ์เป็นชู้สาว จึงไม่ได้มีการลงโทษถึงขั้นไล่ออก ประกอบกับทางฝ่ายผู้ปกครองนักเรียนยอมความกันได้ ซึ่งทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 ก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน และลงโทษทางวินัยด้วยการลดขั้นเงินเดือน 5 เปอร์เซ็นต์ เป็นเวลา 2 เดือน ก่อนที่จะมีคำสั่งย้ายออกจากโรงเรียนเก่า

Cr::posttoday.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์