พยาบาลสาว น้อยใจแฟนบอกเลิก “ผูกคอดับ”


พยาบาลสาว น้อยใจแฟนบอกเลิก “ผูกคอดับ”

วันนี้ (23 ม.ค.) เวลา 13.30 น. ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงศ์ พนักงานสอบสอน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวผูกคอตนเองเสียชีวิต ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยแจ้งวัฒนะ 9/1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น ที่บริเวณชั้น 4 ห้องเลขที่ 24 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมชุดนอนสีชมพู ร่างถูกวางอยู่บนที่นอนเนื่องจากญาติ ได้นำตัวลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง ในที่เกิดเหตุพบผ้าพันคอซึ่งผู้เสียชีวิตใช้ก่อเกตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.รุ่งนภา แก้วรากมุข อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.เชียงราย เป็นพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด

นายชัช (นามสมมุติ) แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอยากได้รถยนต์คันใหม่ และได้โทรไปหาแฟนเก่าที่เป็นหมอเพื่อที่จะให้ซื้อรถยนต์ให้ เมื่อตนทราบเรื่องก็ไม่พอใจจึงได้ขอเลิก ผู้เสียชีวิตไม่ยอมและพยายามทำร้ายตัวเองจนในที่สุดก็มาฆ่าตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเกิดจากความน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงได้ก่อเหตุผูกคอตนเองจนเสียชีวิต จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


นายชัช (นามสมมุติ) แฟนผู้เสียชีวิต กำลังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่นายชัช (นามสมมุติ) แฟนผู้เสียชีวิต กำลังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่

----
Cr:::amarintv.com

จุดที่หญิงสาว ใช้ผ้าพันคอผูกคอตนเองจนเสียชีวิตจุดที่หญิงสาว ใช้ผ้าพันคอผูกคอตนเองจนเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์