ตร.รวบ รปภ.แทงขาสาวย่านรัชดา


ตร.รวบ รปภ.แทงขาสาวย่านรัชดา

ตำรวจรวบตัว รปภ.วัย 60 ปี ใช้ไขควงแทงขาสาวย่านรัชดา แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ เตรียมส่งตัวไปตรวจสุขภาพจิต

 

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. น.ส.กมนชนก กลับมาก ซึ่งโพสต์เฟซบุ๊กรูปชายคนหนึ่งพร้อมระบุข้อความเตือนภัย หลังของแหลมไม่ทราบชนิดแทงที่ต้นขาข้างซ้าย บริเวณซอยนาทอง ย่านรัชดา เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง โดยเล่าว่าวันเกิดเหตุขณะเดินกลับหอพักตามปกติ สังเกตเห็นชายสูงวัย ในมือถือผ้าสีฟ้า แต่จังหวะที่เดินสวนกันได้นำวัตถุของแหลมมาแทงที่ต้นขา จนเป็นแผลทางยาว จึงโทรแจ้งตำรวจ191 วันต่อมาได้เจออีกครั้งได้เดินตามเพื่อดูพฤติกรรมว่าจะลงมืออีกหรือไม่ และมีปากเสียงกับชายคนดังกล่าวเล็กน้อยจึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยผู้เสียหายยอมรับว่าหลังจากเกิดเหตุรู้สึกระแวงมากยิ่งขึ้นในการเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1)พร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง ได้นำตัวนายตรูจิตต์ ใจนักรบ วัย60 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีคมทำร้ายร่างกายผู้อื่น มาให้ผู้เสียหายชี้ตัว

พ.ต.ต.ภาคิน ไกรกิตติชาญ สารวัตรสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ลงพื้นที่จนสามารถคุมตัวนายตรูจิตต์มาได้นั้น ระบุว่าได้สืบสวนจากกล้องวงจรปิด จนสามารถติดตามตัวได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง เบื้องต้นชายคนดังกล่าวเคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าใกล้ที่เกิดเหตุก่อนออกมาเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทเอกชนใกล้กันได้ประมาณ2 เดือนแล้ว มีพฤติกรรมเพี้ยนๆตามคำให้การของพยานแวดล้อม แต่จากการตรวจสอบประวัติการรักษาไม่พบป่วยทางจิตและไม่พบสารเสพติดในปัจสาวะ ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ลงมือกระทำเองโดยใช้ไขขวงเป็นอาวุธ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบสุขภาพจิตอีกครั้ง



ตร.รวบ รปภ.แทงขาสาวย่านรัชดา


ตร.รวบ รปภ.แทงขาสาวย่านรัชดา

Cr:::newstv

ตร.รวบ รปภ.แทงขาสาวย่านรัชดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์