ทรชนรุมโทรมฆ่าสาวใบ้ จับเชือดโหดพี่เขย

ทรชนรุมโทรมฆ่าสาวใบ้ จับเชือดโหดพี่เขย

ทรชนรุมโทรมฆ่าสาวใบ้ จับเชือดโหดพี่เขย

เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 14 เม.ย. ร.ต.อ.อาทิตย์ เลียวสิริพงศ์ ร้อยเวร สภ.อ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 9 บ้านหนองแว่น ต.แม่จัน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกิจ เศรษฐิยานันท์ รอง ผบก.ภ. เชียงราย พ.ต.อ.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผกก.สภ.อ.แม่จัน พ.ต.ท.ธาตรี กุลวัฒน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อนันต์ นิรุตินนท์ สว.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ บก.ภ.จ.เชียงราย แพทย์เวร รพ.แม่จัน นำกำลังไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงครึ่งเมตร ปลูกอยู่ในที่ดิน 50 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด และมีกระท่อมอีกหลังปลูกอยู่ในบริเวณเดียวกัน ตั้งอยู่กลางหมู่บ้านติดกับถนนสายบ้านหนองผักแว่น-แม่จัน พบศพนายเกาเสียว ศรีโลฟุ้ง อายุ 52 ปี ชาวเขาเผ่าเย้า เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ นอนตะแคงขวาอยู่บนพื้นดินข้างบ้าน มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าท้ายทอยลึกถึงกะโหลก ลำคอถูกมัดด้วยผ้าขาวม้า เมื่อแกะออกดูพบว่าถูกเชือดคอเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงกระดูกก้านคอ หลอดลมขาดกระจุย เลือดทะลักนองพื้น ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้เลือดสาดกระจายเป็นหย่อมๆ ในกระเป๋าเสื้อมีปลาสลิด 1 ตัว

นอกจากนี้ยังพบรอยลากสิ่งของจากข้างบ้านเป็นทางไปถึงรั้วไม้ไผ่หลังบ้าน และมีรอยฝ่ามือเปื้อนเลือดติดอยู่บนรั้ว พอชะโงกมองข้ามรั้วออกไปก็พบเหยื่อโหดรายที่ 2 คือ น.ส.ใบ้ ศรีโลฟุ้ง อายุ 52 ปี ชาวเขาเผ่าเย้า น้องเมียของนายเกาเสียว นอนหงายในลักษณะชันเข่าถ่างออกจากกัน อยู่ในไร่ถั่วเหลือง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดอก และผ้าถุงลายดอกถูกถลกขึ้นไปกองอยู่เหนือหน้าอก ท่อนล่างเปลือยเปล่า อวัยวะเพศมีคราบอสุจิเปรอะเต็ม ใบหน้าถูกทำร้ายเขียวช้ำ มีน้ำลายฟูมปาก มือทั้งสองข้างกำแน่น และมีร่องรอยการต่อสู้จนหญ้าและต้นถั่วเหลืองเอนราบเป็นบริเวณกว้าง คาดว่าเหยื่ออำมหิตทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง จึงส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

สอบสวนทราบว่า น.ส.ใบ้พิการเป็นใบ้ตั้งแต่เกิด อาศัยอยู่กระท่อมข้างบ้านที่เกิดเหตุ เคยถูกข่มขืนจนคลอดลูกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ลูกได้แยกย้ายไปทำงานที่อื่นแล้ว ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ คาดว่าคนร้ายเป็นชาวเขาละแวกใกล้เคียงไม่น้อยกว่า 3-4 คน ฉวยโอกาสที่ น.ส.ใบ้เดินออกจากห้องน้ำ ฉุดคร่าตัวพาไปข่มขืนในไร่ถั่วเหลืองหลังบ้าน แต่นายเกาเสียวพี่เขย ซึ่งเป็นคนพิการขาข้างขวาหักเดินเหินไม่สะดวก กลับจากหาปลามาถึงบ้าน ประสบเหตุตะโกนขอความช่วยเหลือ เลยถูกคนร้ายรุมสังหารอย่างโหดเหี้ยมไปด้วย





ทางด้าน พ.ต.อ.สุกิจ เศรษฐิยานันท์ รอง ผบก.ภ. จ.เชียงรายเปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มชาวเขาละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ นั่งกินเหล้าฉลองเทศกาลสงกรานต์จนเมาได้ที่แล้วเกิดอารมณ์หื่น จึงฉวยจังหวะที่ในบ้านปลอดคน เนื่องจากเมียนายเกาเสียวไปนอนเป็นเพื่อนลูกสะใภ้ที่บ้านท้ายหมู่บ้าน บุกเข้าไปฉุดลาก น.ส.ใบ้ไปข่มขืน แต่นายเกาเสียวมาประสบเหตุจึงถูกฆ่าปิดปากไปด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์