สยองฆ่าหั่นศพแยก 2 ท่อน ยัดกระเป๋าเดินทางเผานั่งยางกลางป่า

19 ม.ค. พ.ต.ท.ยงยุทธ์ ทองใบ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกเผานั่งยาง ที่บริเวณป่าละเมาะข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น ตรงข้าม อบต.แหลมรัง หมู่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนางราง จ.พิจิตร จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ธวัธชัย มวลนรา ผบก.ภ.จว.พิจิตร ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบศพเพศชาย อายุ 20-30 ปี มีร่างกายสูงใหญ่ ถูกหั่นศพแยกเป็น 2 ชิ้น แล้วนำมาเผานั่งยาง จนศพถูกไฟไหม้เกรียมทั้งร่าง เหลือแต่แขนและขา นอกจากนี้ยังพบรอยสักด้วย ส่วนในที่เกิดเหตุพบเหรียญเงินคาดว่าเป็นเหรียญเงินต่างประเทศ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุหลายเหรียญ

นอกจากนี้ยังพบซิปกระเป๋าขนาดใหญ่ คาดว่าเป็นซิปของกระเป๋าเดินทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียด โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วทำการแยกชิ้นส่วนใส่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ก่อนนำมาเผานั่งยางรถยนต์เพื่อทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุดังกล่าว


สยองฆ่าหั่นศพแยก 2 ท่อน ยัดกระเป๋าเดินทางเผานั่งยางกลางป่า


จาการสอบสวนชาวบ้านที่พบ ทราบว่า ได้เห็นไฟลุกโชนซึ่งไม่รู้ว่าไหม้อะไร เนื่องจากอยู่ตรงข้ามกับ อบต.แหลมรัง จึงเห็นผิดสังเกต ก่อนเดินไปดูก็พบไฟกำลังไหม้ยางรถยนต์ แต่ที่น่าตกใจพบว่าในกองไฟพบร่างคนกำลังถูกเผา จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

พล.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบคาดว่าเป็นศพเพศชาย อายุ 20-30 ปี ถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วคนร้ายอำพรางศพด้วยแยกเป็นสองชิ้นส่วนบรรจุศพใส่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ มาเผาทำลายศพด้วยยางรถยนต์ โดยคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นใช้รถเก็งสีดำ และพบว่าคนร้ายทำการเผาศพถึง 2 ครั้ง แต่ยังไม่ทันจะไหม้หมดคาดว่าน่าจะมีคนเห็นจึงหลบหนีไปก่อน ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงนาราง, ชุดสืบสวน ภ.จว.พิจิตร และชุดสืบสวน สภ.โพทะเล ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่แยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ

ซึ่งกล้องวงจรปิดนั้นมีหลายจุด ทั้งบริเวณเส้นทางหลวงจากสายเอเชีย หมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก แยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ จะมีกล้องของแขวงการทาง กล้องของโรงพยาบาล และกล้องวงจรปิดของ อบต.แหลมรัง ซึ่งจะได้ตรวจเช็คแกะรอยจากรถทุกคันที่วิ่งผ่านมายังที่เกิดเหตุ รวมทั้งหาเบาะแสจากบุคคลศูนย์หายด้วย อย่างไรก็ตามจะเร่งคลี่คลายคดีให้กระจ่างโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ เบื้องต้นได้ตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ ขัดแย้งยาเสพติด และขัดแย้งส่วนตัว


สยองฆ่าหั่นศพแยก 2 ท่อน ยัดกระเป๋าเดินทางเผานั่งยางกลางป่า

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์