สลด!!แม่ใจยักษ์โยนซากดญ. 6-7 เดือนทิ้งข้างหอพัก

สังคมฟอนเฟะโยนซากเด็กหญิงอายุ 6-7 เดือนทิ้งข้างหอพัก คาดแม่เป็นนักศึกษาที่พักบริเวณนั้น ใจแตกท้องระหว่างเรียน ตำรวจเร่งสอบหาตัวแม่ใจยักษ์


(11กย.) เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.วิสุทธิ์ คล้ายแสง สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง พิษณุโลกรับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเพศหญิง ถูกโยนทิ้งไว้ในบ้านเลขที่ 212/1 ถ.สีหราชเดโชชัย ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสุวัฒน์ สีทอง อายุ 28 ปีื้ เกิดเหตุพบศพเด็กทารกอยู่ด้านหลังของตัวบ้าน บริเวณอ่างล้างจาน ซึ่งมีช่องว่างระหว่างตัวบ้านและกำแพงประมาณ 1.5 เมตร โดยศพเด็กทารกถูกห่อไว้ในถุงพลาสติกอยู่ข้างกำแพง ซึ่งฝั่งตรงข้ามเป็นหอพักให้เช่าชื่อหอพักบ้านคุณวีระ-อ.วงเดือน และมีรั้วเหล็กกั้นสูง 3 เมตร


นายสุวัฒน์ สีทอง เจ้าของบ้าน ผู้เห็นเป็นคนแรก เปิดเผยว่า


ในเวลาประมาณ 05.30 น.ของวันที่ 11 กันยายน หลังจากตนตื่นขึ้นมา ได้ลงมาข้างล่างและเปิดประตูหลังบ้านออกมา ก็พบศพเด็กทารกถูกห่อด้วยถุงพลาสติกอยู่ข้างกำแพงบ้านของตน จึงเรียกแม่และพ่อของตนมาดูแล้วโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


นายสุวัฒน์ กล่าวต่อว่า ด้านหลังบ้านตนเป็นหอพักมี 2 โซน

โซนแรกมี 8 ห้อง โซนที่ 2 มี 2ห้อง ซึ่งในส่วนของโซนที่ 2 นี้ อยู่ติดกับรั้วบ้านตน มีนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งมาเช่าพักอาศัย โดยคืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในห้องด้านหลังจุดพบศพพูดคุยเสียงดัง และมีเสียงราดน้ำในห้องน้ำนานเป็นชั่วโมงเบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ได้ตรวจสอบห้องที่อยู่ติดกับจุดพบศพเด็กทารก พบว่า มีนักศึกษาหญิง ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังในจังหวัดพิษณุโลกพักอาศัยอยู่จำนวน 4 คน ทั้งหมดให้การปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ ทั้งสิ้น โดยอ้างว่ากลับเข้ามาในห้องพักเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนวันที่ 10 กันยายน 2550 จากนั้นได้พักผ่อนกัน

จากการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่า ศพทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 6-7 เดือน

มีแขนขาและอวัยวะต่าง ๆ ครบหมดแล้ว และเป็นไปได้ 2 ทาง ประการแรกอาจจะคลอดก่อนกำหนด อีกประการหนึ่งอาจจะใช้วิธีฉีดยาหรือกินยากระตุ้นให้เด็กออกมาก่อนกำหนด โดยแม่ใจร้ายน่าจะเป็นนักศึกษาที่พักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ขณะนี้ชุดตำรวจวิทยาการกำลังเข้าไปเก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อสอบสวนถึงตัวผู้กระทำผิดต่อไป ขณะที่แพทย์เวรได้นำศพเด็กทารกกลับไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อหาสาเหตุว่ามีการใช้ยากระตุ้นให้คลอดก่อนกำหนดหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์