ฆ่าข่มขืนเด็ก14 ศพหมกร่องสวน

ฆ่าข่มขืนเด็ก14 ศพหมกร่องสวน

ฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 หมกศพในร่องสวน แม่เผยลูกสาวขอไปดูหนังกลางแปลงใกล้บ้านก่อนพบเป็นศพ ตร.เรียกน้าชายเค้นสอบไม่พบพิรุธ ระบุหลานอ้อนให้พาส่งบ้านขณะตั้งวงก๊งเหล้า แต่ปล่อยให้เดินกลับคนเดียว

เหตุสะเทือนขวัญเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนหมกร่องสวนรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 เมษายน พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตในคูน้ำร่องสวนหน้าบ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 13 ซอยสวนผัก 29 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.บุญส่ง พานิชอัตรา ผบก.น.7 พ.ต.อ.ปราโมทย์ บุญดำเนิน ผกก.สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นร่องสวน พบศพหญิงสาวนอนหงาย สวมเสื้อชุดนอนลายขาวฟ้า ข้างในสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ส่วนยกทรงสีชมพูถูกถลกขึ้นไปกองไว้เหนือหน้าอก ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณริมตลิ่งพบกางเกงนอนขายาว และกางเกงขาสั้นรัดรูปเปื้อนโคลน กางเกงใน รองเท้าหนีบสีส้ม 1 ข้าง และไฟแช็ค 1 อันวางกองอยู่ เมื่อนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบว่านิ้วเท้าข้างซ้ายผิดปกติโผล่มาอีก 1 นิ้ว เป็น 11 นิ้ว จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายคือ ด.ญ.วิชุดา โพธิ์ทอง หรือแนน อายุ 14 ปี อยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบสภาพศพพบว่าแขนทั้ง 2 ข้างมีลักษณะถูกกรีดด้วยของมีคม

ต่อมามีนายวินัย โพธิ์ทอง อายุ 49 ปี และนางสุภาวดี ศรีสุทธิวงศ์ อายุ 33 ปี เดินทางมาที่เกิดเหตุ และทันทีที่เห็นศพทั้งสองคนต่างร่ำไห้ พร้อมทั้งบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นพ่อแม่ของเด็ก ก่อนที่นางสุภาวดี จะเป็นลมล้มพับไป

ด้านนายวินัย ให้การว่า ลูกสาวจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และยังไม่ได้เรียนต่อโดยรอเรียนต่อ กศน.ปีนี้ ส่วนตนมีอาชีพขับรภจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าศูนย์โชว์รูมฮอนด้า ตรงข้าม สน.ตลิ่งชัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านจัดหนังกลางแปลงมาฉายฉลองวันสงกรานต์บริเวณลาน ห่างจากที่เกิดเหตุ 500 เมตร ช่วงเวลา 21.00 น. ตนและลูกสาวพร้อมลูกพี่ลูกน้อง ชื่อ ด.ญ.ศิวลักษณ์ โพธิ์ทอง มาดูหนังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป ส่วนลูกสาวขออนุญาตไปนอนค้างที่บ้าน ด.ญ.ศิวลักษณ์ กระทั่งช่วงเช้าก็ไปออกวินตามปกติ แต่มีคนมาบอกว่าลูกสาวถูกฆ่าหมกร่องสวน

ด้านนายวงค์ษา โคจีจุง อายุ 23 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน เวลา 22.00 น. เห็นผู้ตายหิ้วถุงพลาสติกเดินเข้าไปในซอย ตนยังพูดแซวว่าดึกแล้วไม่เข้าบ้านอีกเหรอ แต่ผู้ตายก็ไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้มๆ ก่อนจะเดินจากไป กระทั่งช่วงเช้าถึงทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายถือถุงอาหารเดินกลับเข้าบ้านได้พบคนร้ายพยายามปลุกปล้ำข่มขืน จากนั้นจึงจับกดน้ำจนเสียชีวิตเพื่อฆ่าปิดปาก เนื่องจากคนร้ายน่าจะเป็นคนคุ้นเคยกับผู้ตาย ทั้งนี้ยังต้องรอผลผ่าพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชอีกครั้งว่าผู้ตายถูกข่มขืนหรือไม่

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมชาติ ศรีสุทธิวงศ์ อายุ 30 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของผู้ตายมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ เนื่องจากนายสมชาติชอบมานั่งในจุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบพิรุธ

นายสมชาติให้การว่า ในช่วงเกิดเหตุนั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. หลานสาวเดินผ่านมาจึงขอให้ตนเดินไปส่งที่บ้านแต่เห็นว่าอีกไม่ไกลก็จะถึงบ้านจึงปล่อยให้หลานสาวเดินกลับไปตามลำพังโดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น และช่วงที่ตนเดินกลับบ้านก็ผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุแต่ไม่เห็นเหตุการณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์