หยื่อรถทัวร์ไล่ลงกลางทางถึงบ้านเปิดใจ เป็นคืนที่โหดร้ายมาก


หยื่อรถทัวร์ไล่ลงกลางทางถึงบ้านเปิดใจ เป็นคืนที่โหดร้ายมาก

จากกรณีพ่อแม่ลูกถูกรถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ-สมุย ไล่ลงกลางทางเพราะลูกน้อยวัยขวบเศษร้องไห้ส่งเสียงดัง ต้องอุ้มลูกน้อยพากันไปเปิดห้องพักในปั้มน้ำมันจนเหลือเงินติดตัวแค่ 25 บาท

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 00.10น. วันที่ 9 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคล ทองโบราณ พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย 2 คน เดินทางมาถึงเกาะสมุยเป็นที่ปลอดภัยแล้ว โดยมีจากญาติๆไปรับจากสถานีรถไฟพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากที่เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมาถูกไล่ลงจากรถทัวร์บริเวณหน้าปั้มน้ำมันปตท. อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เนื่องจากบุตรชายคนเล็กเกิดร้องไห้ส่งเสียงดัง

โดยนายมงคล เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า
ระหว่างเดินทางลูกชายคนเล็กได้ร้องไห้ส่งเสียงดังจริง แต่ก็เป็นเวลาแค่ประมาณ 30 นาที ระหว่างนั้นผู้โดยสารที่เป็นชาวต่างชาติก็มาถามด้วยความเป็นห่วงว่า เด็กไม่สบายหรือปวดท้องหรือไม่ ตนก็บอกไปว่าเด็กเพิ่งเคยเดินทางไกลเป็นครั้งแรกคงจะรู้สึกไม่สบายตัว จากนั้นชาวต่างชาติก็กลับไปที่เบาะนั่ง ต่อมาพนักงานบริการได้มาบอกว่าเด็กสงเสียงร้องรบกวนผู้โดยสารและพนักงานขับรถคนที่ 2 ที่กำลังนอนพักผ่อนเพื่อรอเปลี่ยนกะระหว่างทาง จึงบอกให้ครอบครัวของตนลงจากรถโดยรถทัวร์ไปจอดที่หน้าปั้มน้ำมัน หลังจากลงได้สักพักลูกชายคนเล็กก็หยุดร้องไห้

"จากนั้นผมก็ขนสัมภาระกระเป๋า 4 ใบ ไปเปิดห้องพักภายในปั้มน้ำมันปตท. จนเหลือเงินติดตัวเพียง 25 บาท ช่วงเวลานั้นผมและภรรยาเครียดมากถึงกับร้องไห้ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อญาติที่เกาะสมุยเพื่อให้ช่วยโอนเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังเกาะสมุย นับว่าเป็นคืนที่โหดร้าย แต่ต้องรับสภาพ และให้กำลังใจซึ่งกันและกันจนรุ่งเช้าผมพร้อมภรรยา และลูกจึงพากันไปรอขึ้นรถไฟที่สถานีชะอำ จ.เพชรบุรี มาลงที่สถานีพุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะมีญาติมรับลงเรือเฟอร์รี่เข้าเกาะสมุย อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องนี้ เพราะยังมีอีกหลายครอบครัวที่เดินทางพร้อมกับเด็กตัวเล็กๆเช่นเดียวกับครอบครัวผมเหมือนกัน และไม่อยากให้เห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก"


Cr::khaosod.co.th

หยื่อรถทัวร์ไล่ลงกลางทางถึงบ้านเปิดใจ เป็นคืนที่โหดร้ายมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์