ปมยิงป.โทกิ๊กเมียเจ้าพ่อตร.รู้ตัวทั้งแก๊งเพื่อนปิดปาก

ชุดสืบสวนคดีมือปืนระดับพระกาฬ ถล่มยิงหนุ่ม นศ.ปริญญาโท ดับคาคัมรี

ระบุ รู้ตัว มือปืน-ผู้บงการแล้ว มุ่งปม "เจ้าพ่อเมืองสุพรรณ" แค้นไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาที่เรียนที่เดียวกัน ผู้การสุพรรณ ขอเวลาหาหลักฐานเพิ่มอีก 2-3 วัน รู้เรื่องแน่ ด้านเพื่อนที่ทำงานเผยนิสัยดี เชื่อไม่มีเรื่องขัดแย้งในโรงงานแน่นอน
 

ความคืบหน้ากรณีที่นายอมฤต ฉันทวรางค์ อายุ 35 ปี

หัวหน้าฝ่ายเครื่องจักรกลโรงงานกระดาษ บริษัท สยามคราฟท์ อุตสาหกรรม จำกัด ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และเป็นนักศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ถูกคนร้ายยิงถล่มเสียชีวิตคารถเก๋งโตโยต้า คัมรี สีดำ ทะเบียน คช 880 กรุงเทพมหานคร บริเวณสี่แยกตาลสามต้น หมู่ 6 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

โดยตำรวจเชื่อว่าคนร้ายวางแผนมาอย่างดี

และใช้มือปืนระดับมืออาชีพลงมือ เพราะยิงถล่มหลายนัดแต่ไม่มีปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังตามลงมายิงซ้ำจนแน่ใจว่าเหยื่อเสียชีวิต ก่อนทิ้งรถกระบะมิตซูบิชิ สตราดา มีแค็บ สีบรอนซ์ทอง ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอมไปจอดทิ้งไว้ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วขึ้นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่มาจอดรับหนีไป เหตุเกิดขณะนายอมฤต เดินทางกลับจากเรียนหนังสือ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนมุ่งปมการสังหารไปที่เรื่องชู้สาว
 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 กันยายน

พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี (ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี) กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งประเด็นการสังหารไปที่เรื่องชู้สาวเป็นหลัก ส่วนจะเป็นเรื่องชู้สาวแบบไหนอย่างไร ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามประเด็นอื่นก็ยังไม่ได้ตัดทิ้งไป
 

ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวอีกว่า

การติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารนายอมฤตนั้น ได้แบ่งชุดทำงานเป็น 3 ชุด ได้แก่ ชุดสืบสวน สภ.อ.บางปลาม้า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 โดยทั้งสามชุดจะลงมาช่วยคลี่คลายคดีด้วยกัน

"ขณะนี้พอจะรู้กลุ่มมือปืน และผู้บงการแล้วว่าเป็นใคร แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าไม่เกิน 2-3 วัน น่าจะทราบผล นอกจากนี้จากการสอบสวนทราบว่า การทำงานของคนร้ายมีการวางแผนกันเป็นอย่างดี คาดว่าน่าจะเป็นมือปืนอาชีพ" พล.ต.ต.ปราโมทย์ กล่าว
 

ด้านนายอุเทน วราเอกศิริ ผู้จัดการส่วนบริหารบริษัท อุตสาหกรรมกระดาษคราฟท์ไทย จำกัด ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า

นายอมฤต เคยทำหน้าที่วิศวกรหัวหน้าควบคุมเครื่องจักร บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มาก่อน แต่ภายหลังได้รับคำสั่งให้ย้ายมาประจำอยู่ที่บริษัท อุตสาหกรรมกระดาษคราฟท์ไทย จำกัด ที่ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง โดยมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแผกควบคุมไอน้ำและไฟฟ้าของโรงงาน
 

นายอุเทน กล่าวอีกว่า

นอกจากนี้ยังทราบว่านายอมฤต มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี และได้ใช้บ้านพักที่ข้างโรงภาพยนตร์โฆษิตราม่า ในเขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เป็นร้านรับซ่อมคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ชื่อร้านเอเรียอินเตอร์เน็ตด้วย
"ผมและพรรคพวกร่วมงานเมื่อทราบข่าว ก็รู้สึกตกใจมาก เนื่องจากเท่าที่ได้รู้จักและร่วมงานกันมา เป็นคนนิสัยดีเรียบร้อย อีกทั้งเป็นคนพูดจาน้อยยิ้มเก่งจนเป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน เท่าที่รู้เขาไม่เคยมีเรื่องราวขัดแย้งในหน้าที่การงานสักครั้งเดียว อีกทั้งอายุยังน้อยหน้าที่การงานก็ดี แต่ต้องมาจบชีวิตลงเช่นนี้ ผมรู้สึกเสียดายมาก" นายอุเทน กล่าว
 

แหล่งข่าวในชุดสืบสวนรายงานว่า

ขณะนี้รู้เบาะแสของกลุ่มมือปืน รวมทั้งผู้บงการแล้วว่าเป็นผู้มีอิทธิพลคนหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ที่ทำธุรกิจโต๊ะพนันฟุตบอลและหวยเถื่อน โดยสาเหตุเกิดจากความแค้นที่นายอมฤต ไปมีสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้งกับภรรยาผู้มีอิทธิพลคนดังกล่าว ซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกับนายอมฤต จึงว่าจ้างมือปืนมาชำระแค้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์