สอบเครียด คู่ขาหนุ่มร่วมรักพิสดารจนสาวตกคอนโด 5 ชั้นดับอนาถ


สอบเครียด คู่ขาหนุ่มร่วมรักพิสดารจนสาวตกคอนโด 5 ชั้นดับอนาถ

            ความคืบหน้ากรณี น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ชาวจังหวัดสกลนคร ตกจากชั้นที่ 5 ของโคซี่บีช คอนโดมิเนียม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย เมื่อ 6 ม.ค.61 ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ ล่าสุดวันนี้ (8 ม.ค.61) เมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมสอบปากคำ นายรีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) สัญชาติอังกฤษ หลังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว


---------------
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา ที่ 7/2561 ลงวันที่ 7 ม.ค. 61 เข้าทำการจับกุม นายรีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) ขณะกำลังนั่งอยู่ภายในบาร์ ชื่อ CC.ROUTE COUNTRY CLUB ถนนพรประภานิมิต 28 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหา "กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" พร้อมตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายสีดำ พบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ซึ่ง 1 ใน 2 เป็นของ น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายรีซ เบลน เวลล่า ( MR.REECE BLAIN VELLA ) ให้การ เป็นผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุดังกล่าวจริง และวันเกิดเหตุ ได้พา น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ผู้ตาย เข้าไปมีเพศสัมพันธ์แบบพิศดารกันริมระเบียง ระหว่างนั้น น.ส.กรรณิการ์ เกิดพลาดพลัดตกจากระเบียงลงไปบนพื้นถนนด้านล่าง ด้วยความตกใจและกลัวจึงได้เก็บโทรศัพท์มือถือของตัวเอง และของผู้ตายใส่กระเป๋า แล้วรีบเดินออกจากห้องพักดังกล่าวในทันที โดยได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ อีสตินี่ รีสอร์ทแอนด์สปา ถนนพรประภานิมิต ซ.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมรวมทั้งสิ้น 3 ข้อหา ประกอบด้วย กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการสิ้นสุด( อยู่เกิน 59 วัน ) และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะฯ เบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

น.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ผู้เสียชีวิตน.ส.กรรณิการ์ จันหัวโทน ผู้เสียชีวิต

Cr:::amarintv

นายรีซ เบลน เวลล่า ชาวอังกฤษ ผู้ต้องหานายรีซ เบลน เวลล่า ชาวอังกฤษ ผู้ต้องหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์