ตร.เร่งเช็กคลิปเสียง-แชท! พบ”น้องเคลียร์”ถูกแบล็คเมล์หรือไม่?!


ตร.เร่งเช็กคลิปเสียง-แชท! พบ”น้องเคลียร์”ถูกแบล็คเมล์หรือไม่?!

จากกรณีน.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ หญิงสาววัย 18 ปี จ้างจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่สะพานพระราม 8 และบอกให้ชายคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ถือโทรศัพท์มือถือพร้อมกับไลฟ์สด ก่อนจะปีนขอบกั้นสะพานกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาคนขับจักรยานยนต์รับจ้างที่ถ่ายคลิปนั้น ก่อนจะพบศพในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ม.ค. พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์หลักฐานทางคดีที่เกี่ยวข้อง โดยคาดว่าจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 1 เดือน จึงจะทราบผลการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กที่มีการสนทนาผ่านกล่องข้อความ รวมถึงคลิปเสียงต่างๆ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนั้น เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งการสนทนาดังกล่าว เป็นไปในเชิงที่ผู้เสียชีวิตผิดหวังและไม่สมหวังกับความรัก ซึ่งมีแต่ความทุกข์

พ.ต.อ.วิรดล กล่าวต่อว่า สำหรับการสอบปากคำพยานคือผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างนั้น เบื้องต้นได้สอบปากคำไว้แล้ว โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเสียใจจากสาเหตุความผิดหวังเรื่องความรักตัดพ้อเรื่องถูกแฟนทิ้ง ก่อนที่จะกระทำการดังกล่าว ซึ่งก็สอดคล้องกับการตรวจสอบข้อมูลทางเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการอกหัก ส่วนการสอบปากคำแฟนนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้เข้ามาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด และยังไม่ทราบว่าจะเข้าให้ปากคำหรือไม่


ส่วนจะเป็นสาเหตุการทำให้ผู้เสียชีวิตก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่นั้น พ.ต.อ.วิรดล กล่าวว่า 

กรณีที่อาจจะมีความผิดทางอาญา ยกตัวอย่างเกี่ยวข้องลักษณะกรณีที่มีการแบล็คเมล์หรือไม่นั้น ข้อเท็จจริงดังกล่าวยังไม่ปรากฏว่ามีบุคคลที่ 3 การกระทำลักษณะแบบนั้น อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงทุกเรื่อง หากพบว่ามีใครเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตรวจสอบว่าความผิดคืออะไร มีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวข้องหรือไม่

พ.ต.อ.วิรดล กล่าวต่อว่า ซึ่งคดีดังกล่าวจะถูกดำเนินการเก็บไว้เป็นสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพว่ามีการตายที่ไหน เมื่อไหร่ สาเหตุเกิดจากอะไร หากมีพยานหลักฐานใหม่ก็สามารถนำมาดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องได้ ส่วนจะดำเนินคดีวินรถจัรกยานยนต์หรือไม่นั้น ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด ยังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียดคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะสามารถสรุปพยานหลักฐานได้ต่อไป

Cr:::khaosod.co.th

ตร.เร่งเช็กคลิปเสียง-แชท! พบ”น้องเคลียร์”ถูกแบล็คเมล์หรือไม่?!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์