เผาแล้ว “กานต์พรีเวดดิ้ง” ขนลุก! มาเข้าฝันขอเสื้อผ้า


เผาแล้ว “กานต์พรีเวดดิ้ง” ขนลุก! มาเข้าฝันขอเสื้อผ้า

เผาแล้วศพ "กานต์พรีเวดดิ้ง" ตายเปลือยกายในรถเก๋ง ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย เพื่อนสนิทเผยเรื่องขนหัวลุก ผู้ตายมาเข้าฝันขอข้าวกินและขอเสื้อผ้าใส่ ขณะที่ญาติยังคงไม่พอใจในเรื่องทางคดี ลั่นแจ้งข้อหาน้อยเกินไป ด้านสาเหตุการตายยังรอผลนิติเวชฯ

 จากกรณี นายภาคิน หรือกานต์ ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี หนุ่มเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเมืองตรัง เป็นศพเปลือยกาย สายเบลท์พาดคอ กางเกงคลุมหัว ขึ้นอืดมาแล้ว 4 วัน ในรถยนต์เก๋งกลางสนามกีฬาเมืองตรัง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค. กระทั่งติดตามจับหนุ่มคู่ขา คือ นายพีรภัทร หรือแมน เพชรพรม อายุ 26 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร หลังจากทรัพย์สินมีค่าในตัวผู้ตายหายไปและรับสารภาพว่าได้ร่วมรักกันจนผู้ตายเกิดอาการช็อกน้ำลายฟูมปากและเสียชีวิต จนได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตรัง ผัดแรก 12 วัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.50 น.วันที่ 7 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทุ่งนา หมู่ 2 ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ญาติได้นำศพ นายภาคิน หรือ "กานต์พรีเวดดิ้ง" ทำการฌาปนกิจเคลื่อนจากศาลาที่ตั้งไปสู่เมรุ โดยมีพิธีทอดผ้าบังสุกุล อ่านประวัติผู้วายชนม์ และทำพิธีการทางศาสนา โดยมีผู้นำท้องถิ่นมาร่วมเป็นประธานในพิธี หลังจากที่ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลไว้ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาโปรยปราย บรรดาเพื่อนๆ และญาติร่วม 100 คน เดินทางมาเพื่อเผาศพส่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยบรรยากาศทั่วไปเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอาลัย

 ขณะที่นายสายชล นุ้ยเอียด อายุ 42 ปี พี่ชายต่างบิดาของ "กานต์พรีเวดดิ้ง" กล่าวว่า ถึงขณะนี้บรรดาญาติๆ รวมทั้งเพื่อนสนิทของผู้ตาย ยังไม่ปักใจเชื่อในสาเหตุของการเสียชีวิตตามที่แพทย์ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) สงขลา ระบุไว้ แต่อย่างไรแล้วก็ต้องรอผลการพิสูจน์อวัยวะ ตับ ไต เศษอาหารในกระเพาะ และน้ำในร่างกาย ที่ส่งไปตรวจยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ เพื่อยืนยังถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ถ้าหากผลที่ออกมาไม่ตรงกับที่คิดไว้ ก็คงปรึกษากับผู้หลักผู้ใหญ่ว่าจะดำเนินการไปในทิศทางใดต่อ

นายสายชล กล่าวอีกว่า ส่วนทางคดีตามกฎหมายก็ยังไม่มีผลเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากทางตำรวจแจ้งเพียงข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร ในความจริงผู้ต้องหาจะต้องได้รับข้อหามากกว่านี้ เนื่องจากเห็นผู้ตาย ตายลงต่อหน้าต่อตา แต่กลับไม่ยอมช่วยเหลือ หนำซ้ำยังเอาทรัพย์สินของผู้ตายและหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่อีก ซึ่งญาติยังคงติดตามความคืบหน้าทางคดีจากตำรวจอยู่ตลอดเวลา และภายใน 1-2 วันนี้ จะรวมตัวกันเดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อถามถึงความคืบหน้าว่าจะสามารถแจ้งข้อหาใดเพิ่มได้อีกบ้าง

ในส่วนที่ทางตำรวจคาดว่า ผู้ตายกินยาที่มีชื่อว่า "กะปิ" ที่เป็นรู้จักกันในกลุ่มรักร่วมเพศ และเป็นยาต้องห้ามมีฤทธิ์ร้ายแรงกว่ายาปลุกเซ็กซ์ แล้วส่งผลทำให้เป็นสาเหตุของการตายนั้น ตนเองก็เคยได้ยินชื่อยาชนิดนี้มาเหมือนกัน แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นสาเหตุหรือเปล่า เพราะไม่ได้คลุกคลีอยู่ในกลุ่มชายรักชาย แต่ติดใจอยู่ที่แผลฟกช้ำที่แพทย์ระบุว่าพบตรงหน้าอกด้านซ้าย และในหัวใจ อาจจะเป็นไปได้หรือเปล่าว่าจะโดนช็อตด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า แต่สุดแล้วแต่ต้องรอผลทางนิติเวชฯ สำหรับผู้ตายเป็นคนดีมากๆ รักครอบครัวรักพวกพ้องและพี่น้องเป็นอย่างมาก ดิ้นรนต่อสู้ชีวิตมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากพ่อและแม่เสียชีวิตไปหมดแล้ว

 ขณะเดียวกัน บรรดาเพื่อนสนิทของผู้ตาย ต่างเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังจากที่นำศพของ "กานต์พรีเวดดิ้ง" มาบำเพ็ญกุศลที่วัด เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังกลับไปถึงบ้าน ขณะนอนหลับผู้ตายได้มาเข้าฝัน พร้อมทั้งมาบอกว่า หิวข้าว ไม่มีอะไรจะกิน และหนาวไม่มีเสื้อผ้าใส่ สภาพเปลือยกายและผอมโซ เนื่องจากตอนตาย ได้เสียชีวิตในสภาพเปลือยกาย หลังจากนั้นทางเพื่อนๆได้ทำการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลเพื่อให้ผู้ตายไปสู่ในภพภูมิที่ดีอย่าได้กังวลในสิ่งใดแล้ว.

Cr::: newstv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์