เปิดคลิปคำสารภาพพี่ชายเอาค้อนทุบหัวสาว17แฟนน้องชายดับ แล้วกุเรื่องเป็นโจร


เปิดคลิปคำสารภาพพี่ชายเอาค้อนทุบหัวสาว17แฟนน้องชายดับ แล้วกุเรื่องเป็นโจร

      จากคดีสะเทือนขวัญครอบครัวของน.ส.ปนัดดา ณรงค์มี วัย 17 ปี ที่ถูกนายณัฐพล หรือฮอล ทองมีมา อายุ 18 ปี พี่ชายแฟนใช้ค้อนทุบหัวจนตาย แล้วอ้างว่าเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายเป็นขโมยย่องเข้ามาให้บ้านกลางดึก โดยครอบครัวผู้ต้องสงสัยการดำเนินคดีกับคนร้ายของตำรวจ ทั้งที่ครอบครัวเชื่อว่าทั้งแฟนผู้ตายและแฟนสาวของพี่ชายร่วมลงมือฆ่าด้วย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีนายณัฐพลเพียงคนร้ายคนเดียวเท่านั้น

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบพ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการทางด้านคดีกับนายณัฐพล หรือฮอล ทองมีมา อายุ 18 ปี คนร้าย

โดยพ.ต.อ.จิระวุฒิกล่าวว่า เบื้องต้นทางนายณัฐพล หรือฮอล นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ซึ่งนายณัฐพลยอมรับว่าใช้ค้อนทุบจริง ส่วนตัวนายฮาท (นามสมมติ) อายุ 16 ปี น้องชายที่เป็นแฟนกับผู้ตาย และน.ส.ทิพ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี แฟนสาวของนายณัฐพล จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องว่าไปตามหลักฐาน พยาน ซึ่งอาจมีส่วนร่วมในการซ่อนเร้นศพก็ต้องสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.จิระวุฒิกล่าวว่า แต่ในเบื้องต้นก็ได้ดำเนินคดีมีสารเสพติดในร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งปัสสาวะดังกล่าวไปตรวจที่ศูนย์วิทยาการแพทย์ โรงพยายาลชลบุรี เพื่อให้ยืนยันว่าเป็นสารเมทแอมเฟตามิน จึงจะสามารถดำเนินการตามกฏหมายได้ ซึ่งผิดกับผู้ใหญ่ที่สามารถดำเนินการตามกฏหมายได้เลย

พ.ต.อ.จิระวุฒิกล่าวว่า นอกจากนี้ พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ สารวัตรเจ้าของคดี ได้นำตัวนายณัฐพล หรือฮอล ไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยาแล้ว ส่วนอีก 2 คนนั้นก็ต้องสอบสวนก่อนจะดำเนินการตามกฏหมาย เพราะทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นต้องพิจารณาให้รอบคอบในการดำเนินการ ซึ่งขอให้ทางครอบครัวเข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้ความธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และไม่มีใครอยู่เหนือกฏหมายบ้านเมืองแน่นอน

พ.ต.อ.จิระวุฒิกล่าวว่า ส่วนสาเหตุนั้นมาจากผู้ตายมีปากเสียงกับนายณัฐพล หรือฮอล จนนายณัฐพลลงมือใช้ค้อนทุบ แล้วลากศพไปไว้ในห้อง ก่อนเอาเชือกฝางมัดมือเท้า เพื่ออ้างว่าเป็นขโมยเข้ามา ส่วนนายธนกรณ์และนางสาวทิพวรรณนั้นอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุจริง ซึ่งก็อย่างที่บอกก็ต้องสอบสวน ถ้าพบว่าร่วมด้วย ก็แจ้งข้อกล่าวหาตามอีกที ซึ่งทั่งหมดอยู่ในกระบวนการยุติธรรม ไม่มีเข้าข้างฝ่ายใด

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV

 



>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


เปิดคลิปคำสารภาพพี่ชายเอาค้อนทุบหัวสาว17แฟนน้องชายดับ แล้วกุเรื่องเป็นโจร

Cr::::khaosod.co.th

เปิดคลิปคำสารภาพพี่ชายเอาค้อนทุบหัวสาว17แฟนน้องชายดับ แล้วกุเรื่องเป็นโจร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์