โผล่อีก2ตร.ถ่ายคู่เสก ลุ้นเด้งตามผกก.-สวป.หรือไม่.


โผล่อีก2ตร.ถ่ายคู่เสก ลุ้นเด้งตามผกก.-สวป.หรือไม่.

จากกรณี นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังเมืองไทยที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าในงานสมโภช 250 ปีพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จนถูกหน่วยอรินทราช บุกจับกุมตัวที่บ้านพักในพื้นที่ สน.คันนายาว กทม. พร้อมถูกดำเนินคดีในข้อหาต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและตรวจพบปัสสาวะมีสารเสพติดแอมเฟตามีน โดยหลังได้รับการประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรีแล้ว ทางตำรวจจาก จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่เกิดเหตุมารับตัวกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.พรหมคีรี และได้รับการประกันตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้หลัง พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช และ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ที่ไปถ่ายรูปที่ร้านอาหารร่วมกับเสก โดนสั่งคณะกรรมการสอบฯ พร้อมสั่งย้ายออกนอกพื้นที่จนกว่าผลการสอบสวนจะแล้วเสร็จ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวงการสีกากีในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่ที่เกิดเรื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค.ได้มีการเผยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถ จยย.อีก 2 นาย ที่ไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยร่วมกับ พ.ต.ท.ธีระพล ในช่วงที่คณะเสกเดินทางไปกราบไหว้พระบรมธาตุฯ และสถูปอัฐิสมเด็จพระเจ้าตากสิน ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เมื่อเช้าวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจทั้งสองนายดังกล่าวได้ถ่ายรูปคู่กับเสก ทำให้หลายคนที่เห็นภาพนี้ต่างรอลุ้นว่านายตำรวจ 2 รายนี้จะโดนลงโทษเหมือน พ.ต.อ.รังสรรค์ กับ พ.ต.ท.ธีระพล หรือไม่

Cr::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์